Trang chủ » Chiêm ngưỡng Porsche 964 Targa tuyệt đẹp được Theon Design phục chế

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Siêu Xe / Thị Trường Xe

Chiêm ngưỡng Porsche 964 Targa tuyệt đẹp được Theon Design phục chế

Hãng phục chế Theon Design mới đây đã trình làng một dự án phục chế một chiếc xe Porsche 911 Carrera 4 Targa và đặt tên là GBR005. Chiếc xe ban đầu là một chiếc Porsche 911 Carrera 4 Targa thông thường trước khi được tháo dỡ hoàn toàn thành kim loại trần. Sau đó, nhóm của Theon đã dành hơn 6.000 giờ để nâng cấp, gia cố sàn xe bằng hệ thống gia cố sợi carbon tùy chỉnh. Tất cả các tấm ốp cũng được làm từ sợi nhẹ, ngoại trừ cửa xe được làm bằng thép.

Sức mạnh đến từ động cơ sáu xi-lanh phẳng làm mát bằng không khí 3.8 lít đã được cải tiến đáng kể. Động cơ này đã được gia công CNC và có đầu bằng nhôm đúc tùy chỉnh, hệ thống nạp được cải tiến và van xả mới, cho phép chiếc xe sản sinh công suất 407 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 285 386 Nm tại 6.650 vòng/phút. Theon Design đã bổ sung ống xả phủ gốm có thể chuyển đổi để mang tới âm thanh động cơ ấn tượng hơn.

GBR005 không chỉ mang đến cảm giác như một chiếc xe hiện đại khi chạy trên đường thẳng mà còn khi vào cua. Xe được trang bị hệ thống treo điện tử năm cấp từ TracTive với lò xo mềm hơn một chút so với các mẫu xe 911 Coupe của Theon. Ngoài ra xe còn có một hệ thống dây điện mới, hiện đại giúp tiết kiệm 40 kg và một bơm trợ lực lái điện thủy lực hoàn toàn mới. Điều ấn tượng là chiếc xe chỉ nặng 1.190 kg khi đổ đầy chất lỏng, cho công suất 341 mã lực trên một tấn, mạnh hơn cả chiếc 991 GT3.

Lớp sơn tuyệt đẹp tô điểm cho các tấm sợi carbon quyến rũ là màu vàng Porsche Signal Yellow cổ điển, tương phản với các chữ Porsche màu xám kim loại và sọc mờ. Xe còn được trang bị một bộ mâm Fuchs 17 inch góp phần tạo nên phong cách của chiếc xe. Các vật liệu tùy chỉnh trong khoang nội thất xe còn có Alcantara màu xám đậm, da bán anilin màu cam thảo và vải kẻ caro.

Người đồng sáng lập Theon Adam Hawley cho biết: “Đơn hàng Targa mới nhất của chúng tôi, GBR005 đưa trải nghiệm lái xe Porsche mui trần, làm mát bằng không khí lên một tầm cao mới. Nhờ hệ thống ống carbon liên kết sáng tạo của chúng tôi, không có bất kỳ nhược điểm nào về động lực mà bạn thường gặp ở xe mui trần. Chúng tôi đã có thể đạt được độ cứng và độ chính xác khi xử lý của một chiếc coupe, với cảm giác phấn khích của một chiếc xe mui trần”.

Tham khảo: Theon Design

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.