Xe từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh và nằm cùng garage với hàng loạt cái tên hàng hot như : Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider, Maserati GranTurismo McStradale, … Bên cạnh đó, vị doanh nhân nói trên cũng từng sở hữu qua một model khác cũng thuộc phiên bản giới hạn của Lamborghini là chiếc Aventador SV LP750-4. Cả 2 siêu bò này đều là hàng độc nhất Việt Nam, trong khi chiếc Murcielago SV đã từng được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cầm lái tham dự hành trình CarPassion vào năm đầu tiên thì chiếc Aventador SV lại góp mặt cùng dàn xe CarPassion tham dự chuyến đi Tây Nguyên vào năm ngoái. Hiện xe đã được bán lại cho chủ showroom chuyên kinh doanh các dòng xe đắt tiền có tiếng bậc nhất Sài Gòn và luôn được chăm sóc kĩ lưỡng để đảm bảo khả năng vận hành hoàn hảo.
Về tổng thể, Lamborghini Murcielago SV LP670-4 sở hữu lớp sơn đen nhám có tên gọi Nero Nemesis độc đáo, sự kết hợp giữa lớp sơn đen nhám cùng dòng chữ SV vàng nổi bật luôn nhận được rất nhiều lời ngợi khen đến từ những chuyên gia trong ngành khi có thể phô ra những đường nét thiết kế góc cạnh và hầm hố trên “siêu bò” này. Murcielago SV ra đời với việc là một phiên bản mạnh mẽ hơn của chiếc Murcielago LP640-4 trước đó và các kĩ sư của Lamborghini đã thực sự thành công khi Murcielago SV không chỉ nhanh và mạnh mẽ hơn mẫu xe “đàn anh” mà còn được đánh giá rất cao về mặt ngoại hình cũng như tính khí động học.
Điểm nhấn trên phần thân xe mạnh mẽ là bộ tem với hai chữ “SV” to bản kết hợp cùng với logo LP670-4 SV nhằm khẳng định đây là một chiếc Lamborghini Murcielago SV thứ thiệt, “SV” là hai chữ cái viết tắt của dòng chữ “Super Veloce” (trong tiếng Ý có nghĩa là siêu nhanh). Nhằm cải thiện được hiệu suất vận hành trên “siêu bò” này, Lamborghini không chỉ tinh chỉnh lại trái tim V12 6.5 lít mà còn thiết kế lại toàn bộ vẻ bề ngoài dựa trên “đàn anh” Murcielago LP640-4 với cản trước, hốc gió bên hông và bộ khuếch tán gió sau được làm lại với vật liệu chính là sợi carbon có trọng lượng nhẹ. Cuối cùng, hãng xe Ý quyết định bổ sung thêm một cánh gió cỡ lớn có cấu tạo từ sợi carbon nhằm giữ cho thân xe bám đường hoàn hảo.
Ngay cả bộ mâm trên phiên bản Murcielago SV cũng có những câu chuyện đằng sau, bộ mâm 5 chấu kép hình ngôi sao thực chất được cắt tỉa từ một khối nhôm siêu cứng có trọng lượng nhẹ và được thực hiện bởi tập đoàn Alcoa, Mỹ. Sau khi hoàn thiện sẽ được vận chuyển đến nhà máy của Lamborghini tại Sant’Agata, Bolognese, Ý, với được có cấu tạo từ một khối nhôm siêu nhẹ, trọng lượng của bánh xe trước và sau trên chiếc Lamborghini Murcielago SV chỉ lần lượt là, 8,9 và 12,3 kg. Đi cùng với đó là bộ phanh đĩa hiệu suất cao carbon ceramic và cùm phanh được sơn vàng như bộ tem SV trên thân xe.
Đuôi xe hầm hố hơn với sự xuất hiện của cánh gió carbon có kích thước khủng, cản va sau được thiết kế lại đóng vai trò của một bộ khuếch tán gió cho phần đuôi xe. Điểm thú vị trên chiếc Murcielago độc nhất Việt Nam nằm ở hệ thống ống xả mới, để thay thế cho chi tiết nguyên bản, chủ nhân của xe đã trang bị cho “siêu bò” với chi tiết hàng hiệu đến từ Innotech Performance Exhaust với khả năng phát ra âm thanh cực kì rát tai mỗi khi đạp mạnh chân ga.
Khoang lái của xe mang thiết kế đơn giản, giúp người lái có thể tập trung tối đa vào việc “cầm cương” hơn 670 mã lực ở phía sau, toàn bộ nội thất từ ghế ngồi, bảng táp-lô hay trần xe đều được bọc da Alcantara cao cấp kết hợp cùng đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Một số các chi tiết khác như bệ điều khiển trung tâm, lẫy chuyển số, ốp màn hình tốc độ hay ốp cửa đều được làm từ sợi carbon nhằm giảm trọng lượng tổng thể cho xe.
Theo dự tính ban đầu của hãng xe Ý, họ sẽ sản xuất tổng cộng 350 chiếc Lamborghini Murcielago SV LP670-4, nhưng đáng buồn thay chỉ có đúng 186 chiếc rời dây chuyền sản xuất và đến với khác hàng, điều này cũng cho thấy được giá trị của chiếc Murcielago SV độc nhất Việt Nam là lớn thế nào khi xe mang số thứ tự 46 và có giá bán tại thị trường Mỹ rơi vào khoảng 457.500 Đô-la. Để có thể lăn bánh “siêu bò” này trên đường phố Việt Nam, chủ nhân phải “rút hầu bao” với con số lên đến hơn 1 triệu Đô-la.
Khoang động cơ trên chiếc Lamborghini Murcielago SV đều được ốp sợi carbon, “siêu bò” được trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên có dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất cực đại 670 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 660 Nm. Sức mạnh từ khối động cơ được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số E-Gear 6 cấp, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h tương tự như chiếc Aventador LP700-4 và có tốc độ tối đa lên đến 342 km/h.