Trang chủ » “Choáng” trước bảng giá tùy chọn của Bugatti Chiron, có mục đắt bằng một chiếc Ferrari Roma

Chia sẻ bài đăng này

Siêu Xe

“Choáng” trước bảng giá tùy chọn của Bugatti Chiron, có mục đắt bằng một chiếc Ferrari Roma


“Choáng” trước bảng giá tùy chọn của Bugatti Chiron, có mục đắt bằng một chiếc Ferrari Roma

Bugatti Chiron luôn được biết đến là mẫu xe thuộc hàng “đắt đỏ” hàng đầu thế giới, tuy nhiên gần như không chiếc Chiron nào xuất xưởng với mức giá bằng giá khởi điểm. Đối với những chiếc Chiron bình thường hơn, người mua xe vẫn quyết định lựa chọn các tùy chọn theo ý thích cho chiếc xe của mình, thậm chỉ những người muốn chiếc xe của mình trở nên đặc biệt hơn có thể sẵn sàng “vươt qua” rào cản bảng màu thông thường để có thể đặt làm một chiếc Chiron thực sự độc đáo.


Bugatti Chiron (4).jpg

Việc cá nhân hóa cũng như tham khảo các tùy chọn của mẫu Bugatti Chiron không đơn giản như việc cá nhân hóa những chiếc Lamborghini hay Ferrari khi có Website trực tuyến, chính vì vậy mà mức giá của xe, giá của các tùy chọn gần như là một ẩn số mà chỉ những vị khách hàng VIP mới có thể được biết. Mới đây, một bảng giá các tùy chọn của một chiếc Bugatti màu xám Argent phối cùng màu xanh carbon đã được hé lộ. Thông qua bảng tùy chọn này mới có thể phần nào biết được mức giá mà thương hiệu Hypercar Pháp đưa ra để người dùng có thể sở hữu những tùy chọn trên chiếc Hypercar hàng đầu.


Bugatti Chiron (8).jpg

Giá cơ bản để có thể sở hữu một chiếc Chiron ở mức khoảng 3,825,000 Đô. Tuy nhiên, một chiếc Chiron khi xuất xưởng có thể được trang bị thêm hàng loạt các tùy chọn đắt giá, từ đây nâng mức giá tổng thể của xe lên hàng trăm nghìn đô so với mức giá bán ban đầu. Đối với bảng giá của chiếc xe này, để có thể sở hữu trang trí ngoại thất carbon xanh Blue Royal Carbon cùng các phần được sơn màu xám Argent, người dùng phải trả 222.500 Đô. Mức giá này gần bằng giá bán khởi điểm của một chiếc Ferrari Roma.


Bugatti Chiron (5).jpg

Bên cạnh tùy chọn phần thân xe được hoàn thiện với sợi carbon trần đắt đỏ bậc nhất, tùy chọn cửa sổ trời Sky View cũng rất đắt với giá bán lên tới 62.000 Đô. Trang bị Sky View thực chất sẽ đem tới cho xe hai tấm kính trên nóc xe được đặt cố định vào phần nóc xe, từ đây đem tới cho người lái và hành khách không gian mở thoáng đãng. Những tấm kính này là loại kính có cấu trúc nhiều lớp mới được phát triển với kính mỏng và bốn lớp trung gian, tùy chọn này cũng làm không gian khoang nội thất cao thêm 2,7 cm so với xe không có Sky View.


Bugatti Chiron (7).jpg

Tùy chọn ít tốn kém nhất trên chiếc xe này chính là phần nắp logo bánh xe đặc biệt EB Logo Wheel Caps có logo màu Nocturne với giá 1.250 Đô. Tùy chọn này khác biệt một chút so với logo EB bánh xe thông thường vì logo thông thường được sơn màu đen. Một số tùy chọn đắt giá khác có thể thấy như phần hốc gió trước màu đen có giá 7.500 Đô, logo đánh số “16” được sơn trực tiếp trên lưới tản nhiệt tiêu tốn của chủ sở hữu lên tới 6.200 Đô.


Bugatti Chiron (3).jpg

Hầu như mức giá gia tăng trên bảng cá nhân hóa của chiếc Bugatti Chiron này phần lớn phụ thuộc vào việc sơn các chi tiết trên xe. Logo “Super Sport” trên cánh gió sau màu Le Patron có giá 15,000 Đô, phần đầu ống xả được sơn màu đen có giá 15.000 Đô. Các chi tiết trang trí trong khoang nội thất cũng cần tới 56.000 Đô để có thể được Bugatti trang trí trên xe. Mỗi mục cộng vào đều khiến mức giá tổng thể của xe tăng lên một cách “chóng mặt”.


Bugatti Chiron (1).jpg

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva International Motor Show vào năm 2016, Bugatti Chiron đã sớm khẳng định sự thành công của dòng Hypercar hàng đầu này trên toàn cầu. Chỉ trong vòng 18 tháng kể từ khi công bố, 300 chiếc trong số 500 chiếc Chiron giới hạn đã được bán ra. Doanh số bán hàng dành cho dòng xe này vẫn tiếp tục tăng mạnh bất chấp những khó khăn, thách thức toàn cầu như đại dịch COVID-19.


Bugatti Chiron (9).jpg

Hiện tại, Hoa Kỳ là thị trường mạnh nhất của Chiron và số lượng đơn đặt hàng đã đóng góp đáng kể vào quý kỷ lục trong quý 3. Thị trường này ghi nhận lượng đơn đặt hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí có nơi tăng gấp ba về lượng đơn hàng. Trong thời gian vừa qua, Bugatti đã đẩy mạnh phát triển về mặt truyền thông, đồng thời thường xuyên đưa những mẫu xe thuộc thương hiệu tới tham gia nhiều sự kiện xe hơi lớn nhỏ cũng như tổ chức nhiều sự kiện riêng biệt dành cho những vị khách có cơ hội trải nghiệm xe. Chính điều này đã phần nào giúp Bugatti trở nên hấp dẫn hơn với nhiều người dùng cũng như thu hút thêm nhiều vị khách hàng VIP lựa chọn mua xe.


Bugatti Chiron (10).jpg

Tham khảo: Carbuzz

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận