Gần 1 năm kể từ sau lần đầu tiên Bugatti cho ra mắt phiên bản trưng bày của mẫu siêu xe Chiron Sport tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018, đã có 1 chiếc được hoàn thiện, rời nhà máy Molsheim và trên đường tới tay khách hàng đặt mua sớm nhất. Người đầu tiên có vinh dự sở hữu Bugatti Chiron Sport là một vị đại gia ở Qatar có tên Abdulla Bin Fahad, đã đặt mua xe kèm theo bộ bodykit ngoại thất và trang bị tiện nghi nội thất vô cùng đặc biệt, đến nay chưa hề được bắt gặp trên bất cứ chiếc Chiron hay Veyron nào khác.
Chiếc Chiron Sport này sở hữu thân vỏ với hai tông màu – phần nửa đầu xe sơn màu xanh dương ‘hoàng gia’ rất nổi bật trong khi nửa còn lại phô diễn chất liệu sợi carbon thuần túy, tạo nên nét tương phản cần thiết để tạo nên ấn tượng đối xứng về mặt thị giác. Đuôi xe cũng có một vài điểm nhấn xanh dương như khoang động cơ, bộ khuếch tán gió sau và logo EB. Ở bệ cửa là các ký tự ABF – viết tắt tên của chủ nhân chiếc xe.
Bên trong chiếc siêu xe triệu USD đang trên đường tới quốc gia có đội tuyển bóng đá nam vừa vô địch giải Asian Cup 2019 cũng vẫn là thiết kế hai tông màu xanh-đen tiếp tục được tái hiện. Hầu hết các thành phần bọc da màu xanh, bao gồm cả bộ ghế thể thao ôm sát thân người ngồi, gần như toàn bộ khu vực táp-lô cho đến táp-pi cửa, trần xe và cả vô-lăng… Các chi tiết đen nhánh từ ốp sợi carbon và da bọc điểm xuyết ở một vài vị trí.
So với Chiron tiêu chuẩn, bản Chiron Sport nhẹ hơn 18 kg nhờ sử dụng nhiều linh kiện làm từ sợi carbon hơn và bộ mâm khối lượng nhẹ. Một số thay đổi về hệ thống treo/đánh lái và việc bổ sung hệ thống Kiểm soát hướng lực kéo chủ động tích hợp vào vi sai trục sau giúp cải thiện đáng kể khả năng đánh lái. Thông số cơ cấu truyền động giữ nguyên với động cơ xăng W16 trang bị 4 bộ tăng áp (quad-turbo) có dung tích 8.0L, sản sinh được lượng công suất 1.479 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.600 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền tới hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Đáng chú ý, chiếc Chiron Sport xanh-đen này được đánh số thự tự “1 trên 500” – trong đó 500 là tổng số xe Chiron và cả Chiron Sport mà Bugatti dự định sản xuất. Chiron Sport có giá khởi điểm 3,26 triệu USD, cao hơn khoảng 400.000 USD so với Chiron tiêu chuẩn. Mức chênh lệch này thường là đủ để người tiêu dùng ở Mỹ hoặc châu Âu mua được 1 chiếc Lamborghini Aventador hoặc Ferrari 812 Superfast.