Sau một thời gian “định cư” tại Hà Nội, chiếc McLaren 720S màu cam McLaren Orange đã được chủ sở hữu “chịu chơi” nâng cấp bộ bodykit với các chi tiết carbon đắt giá. Được biết, chủ sở hữu xe đã tìm hiểu và cân nhắc khá lâu để có thể lựa chọn một gói độ phù hợp cho một mẫu xe vốn đã có thiết kế hoàn mỹ như 720S.
Về nguyên bản, đây là một trong số hai chiếc McLaren 720S Coupe mang trên mình màu sơn cam McLaren Orange tại Việt Nam. Sau một thời gian dài được đưa về và định cư tại Sài Gòn, chiếc xe này hiện đang thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội. Chủ sở hữu đã quyết định nâng cấp cho xe bộ bodykit mang phong cách của hãng đô TopCar Design.
Ở phần cản trước, xe được trang bị bộ líp carbon mới giúp kéo dài phần cản, giữa các líp còn có các cánh lướt gió đứng thể thao tạo điểm nhấn. Hai bên hông, đặc biệt là phần dưới của thân xe được nâng cấp một cách đặc biệt khi thêm vào những khuếch tán, chia gió bằng sợi carbon, tạo vẻ hầm hố và tăng tính khí động học cho chiếc xe này.
Những chi tiết này đã được thiết kế lại hoàn toàn, tạo thành những đường nét mới và rất khác biệt cho chiếc siêu xe Anh Quốc. Hãng độ cũng đã trang bị thêm cho xe một tấm nẹp ở giữa cửa nhằm tạo đường nét cho một hốc gió cách điệu.
Cản sau của xe không được thay đổi quá nhiều và chủ sở hữu chỉ lựa chọn nâng cấp cho xe bộ khuếch tán mới có thiết kế thể thao hơn với các cánh lướt gió đứng lớn hơn so với nguyên bản. Hiện tại, cánh gió của xe vẫn đang được giữ nguyên bản và chưa được chủ sở hữu nâng cấp.
Chiếc xe còn sở hữu bộ mâm năm chấu kép đến từ thương hiệu Mansory. Thiết kế mâm này được sử dụng trên khá nhiều bản độ phổ biến của hãng độ đến từ Đức. Hơn hết, nhằm tăng thêm độ uy lực cho âm thanh động cơ, chủ sở hữu đã lựa chọn nâng cấp cho chiếc 720S này hệ thống xả đến từ thương hiệu Fi Exhaust.
Một điểm đáng chú ý về mặt thiết kế của McLaren 720S là hãng xe Anh Quốc đã loại bỏ hoàn toàn hốc gió kép được bố trí hai bên đầu xe như chiếc 650S hay 675LT, thay vào đó là hai hốc gió nhỏ được đặt ngay dưới đèn pha. Sở dĩ McLaren loại bỏ hai hốc gió truyền thống là do họ vận dụng công nghệ thân xe kép (Monocage II) cho 720S, điều này có nghĩa McLaren đã bổ sung thêm một khoảng không gian ở giữa thân xe giúp dẫn không khí từ các hốc gió vào thẳng khoang động cơ để làm giảm nhiệt, hiệu quả đến gần như tức thì khi khả năng tản nhiệt của 720S được cải thiện thêm 15% so với chiếc 650S tiền nhiệm.
Một điểm cộng khác cho phần thân xe là 720S có khối lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 1.283 kg, nhẹ hơn 18 kg so với chiếc 650S, điều này giúp tối ưu hoá khả năng vận hành của mẫu siêu xe nhà McLaren so với các đối thủ cùng phân khúc. Hệ thống điện trên xe được “ép cân” để giảm đi 3 kg, hệ thống phanh cũng nhẹ hơn 2 kg, cấu trúc Airbox giúp giảm thêm 1,5 kg nữa và hệ thống treo mới giúp giảm đi 16 kg.
McLaren 720S được trang bị khối động cơ M840T V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 770 Nm. Xe sử dụng hộp số SSG ly hợp kép nên chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa đạt 341 km/h. Ngoài ra, McLaren 720S tăng tốc từ 0-200 km/h trong vòng 7,8 giây, hoàn thành 400 m đường đua và quãng đường ¼ dặm lần lượt chỉ mất 10,3 giây và 9,7 giây.