Trang chủ » Diện kiến Porsche 911 Carrera GTS 2022 với nhiều trang bị đắt giá của tay chơi Hà Nội

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Diện kiến Porsche 911 Carrera GTS 2022 với nhiều trang bị đắt giá của tay chơi Hà Nội


Diện kiến Porsche 911 Carrera GTS 2022 với nhiều trang bị đắt giá của tay chơi Hà Nội

Mới đây, một chiếc Porsche 911 Carrera GTS thế hệ 992 đã được bắt gặp khi đang dạo phố tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe này vừa mới được cho ra biển số và bàn giao cho chủ nhân thời gian gần đây. Hiện nay phiên bản GTS của thế hệ 992 tại Việt Nam đã có 3 chiếc xuất hiện gồm 1 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu đen và chiếc còn lại trong bài.


Porsche 911 GTS (19).JPG

Trong dải sản phẩm của 911, phiên bản GTS được định vị nằm giữa hai bản S và Turbo. Trên phiên bản này, xe được trang bị nhiều chi tiết được dành riêng cho bản GTS như hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM), hệ thống phanh hiệu suất cao được kế thừa từ phiên bản 911 Turbo, tất cả nhằm hấp thụ tối ưu động lực học phương ngang và dọc.


Porsche 911 GTS (13).JPG

Porsche 911 Carrera GTS đang có mặt tại Hà Nội sở hữu lớp sơn màu vàng Racing Yellow đặc trưng của hãng Porsche. Sự khác biệt của 911 Carrera GTS nằm ở ngoại thất với thiết kế nổi bật hơn, gói trang bị thể thao Sport Design cũng trở thành trang bị tiêu chuẩn thay vì tùy chọn. Hệ thống đèn pha LED ma trận PDLS Plus tuỳ chọn cao cấp nhất cũng xuất hiện trên chiếc xe thể thao này.


Porsche 911 GTS (10).JPG

Ở bên hông, xe xuất hiện thêm dòng chữ "GTS" trên cửa xe gần vòm bánh trước. Mâm xe là loại 5 chấu kép sơn đen kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau giống với phiên bản Turbo S, ẩn sâu bên trong là cùm phanh đỏ nổi bật. Hệ thống treo đặc biệt của GTS thừa hưởng từ phiên bản 911 Turbo và được tinh chỉnh, giúp xe vận hành chuẩn xác. Hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được trang bị tiêu chuẩn cho phép bộ giảm xóc phản ứng tức thì với mọi tình huống.


Porsche 911 GTS (7).JPG

Trên các phiên bản Coupé, hệ thống PASM được trang bị tiêu chuẩn kết hợp với khung gầm thể thao có khoảng sáng gầm giảm đi 10 mm. Khái niệm hệ thống lò xo trợ lực ở trục sau lấy ý tưởng từ các phiên bản Turbo, hệ thống treo luôn duy trì trạng thái nén tối ưu trong mọi điều kiện vận hành, trong khi độ đàn hồi vẫn được giữ nguyên.


Porsche 911 GTS (9).JPG

Phía sau của chiếc xe có một cánh gió lớn nằm trong gói Aero Kit hầm hố hơn. Các dòng chữ xung quanh xe được chủ nhân lựa chọn gam màu đen để trở nên nổi bật hơn trên nền sơn màu vàng. Hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn mang đến âm thanh phấn khích và cảm xúc hơn nhờ vào những thiết lập dành riêng cho các phiên bản GTS và sự tinh giản các chi tiết cách âm bên trong nội thất.


Porsche 911 GTS (12).JPG

Porsche 911 Carrera GTS được trang bị động cơ sáu xi lanh phẳng tăng áp kép có dung tịch 3.0 lít và đã được tinh chỉnh lại. Từ đó, xe có khả năng sản sinh công suất lên tới 473 mã lực, mô-men xoắn 570 Nm. So với phiên bản Carrera S thông thường hay thế hệ 911 GTS tiền nhiệm thì phiên bản này mạnh hơn khoảng 30 mã lực và mô-men xoắn hơn khoảng 20 Nm. Đối với phiên bản 911 992 Carrera GTS, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,3 giây.


Porsche 911 GTS (3).JPG

Porsche 911 GTS (1).JPG


Porsche 911 GTS (2).JPG


Porsche 911 GTS (5).JPG


Porsche 911 GTS (6).JPG


Porsche 911 GTS (8).JPG


Porsche 911 GTS (16).JPG


Porsche 911 GTS (17).JPG

Porsche 911 GTS (21).JPG

Porsche 911 GTS (24).JPG

Porsche 911 GTS (25).JPG

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận