Theo thông tin đến từ Dodge, chiếc xe cơ bắp Challenger mới nhất của hãng sẽ được bán với giá khởi điểm từ 79.595 USD. Như vậy, chiếc Challernger SRT Super Stock sẽ rẻ hơn chiếc SRT Demon 5.400 USD (giá bán của Demon là 84.995 USD) và đắt hơn chiếc Hellcat Redeye, một chiếc xe cơ bắp được sản xuất đại trà 9.000 USD. Những chiếc Challenger SRT Super Stock đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý của hãng vào đầu tháng 9.
Phiên bản SRT Super Stock không chỉ biến chiếc xe trở thành chiếc Challenger mạnh mẽ nhất mà còn mang đến cho xe nhiều nâng cấp đáng giá. Giờ đây, cả bốn bánh xe 18 inch x 11 inch đi kèm lốp Nitto NT05R 315/40R18 đều là trang bị tiêu chuẩn. Trước đây, khách hàng cần phải bỏ ra đến 3.000 USD để sở hữu bộ lốp xe này. Bên cạnh đó, hệ thống treo Bilstein cũng được cải tiến nhằm giúp xe vững chắc hơn.
Dodge trang bị cho mẫu xe này hệ thống phanh Brembo bốn piston được làm bằng nhôm, đĩa phanh có kích thước 14,2 inch, đục lỗ thoát khí. Hệ dẫn động có được bộ vi-sai chống trượt được điều chỉnh riêng, sở hữu tỉ số truyền cuối là 3,09.
Challenger SRT Super Stock sở hữu cho mình khối động cơ V8 HEMI siêu nạp, dung tích 6,2 lít giống với đàn anh của nó. Động cơ này sẽ có công suất cực đại 807 mã lực, cao hơn 10 mã lực so với Hellcat Redeye đang được bán trên thị trường, mô-men xoắn cực đại của xe sẽ ở vào mức 959 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Với sức mạnh này, Challenger SRT Super Stock có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 3,25 giây, tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 270 km/h. Về phần đua drag 1/4 dặm, xe có thể hoàn thành đường chạy này trong vòng 10,5 giây, tốc độ khi cán đích ở mức 211 km/h.
Thiết kế bên ngoài và bên trong khoang lái gần như được Dodge giữ nguyên giống trên Hellcat Redeye. Sẽ có tổng cộng 13 màu sơn khác nhau được Dodge cung cấp cho Challenger, bao gồm cả những màu sơn đặc biệt như F8 Green, Hellraisin, Pitch Black, Triple Nickle,… Nội thất sẽ được bọc da sang trọng với ba màu cơ bản là đen, đỏ và da bò.
Xe được trang bị các chế độ lái bao gồm Auto, Sport, Custom và Track với chế độ Auto sẽ sở hữu cấu hình hệ thống treo mềm nhất. Một số tính năng khác bao gồm Launch Control, Launch Assist, ngắt phanh bánh sau, tích trữ mô-men, chế độ nghỉ “xả hơi” sau khi đua, trang màn hình SRT Performance và SRT Power Chiller cũng có mặt để giúp khách hàng “hưởng thụ” chiếc xe tốt hơn.
Nguồn FCA