Chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs xuất hiện trong bài viết là một ví dụ tiêu biểu, đây là dịp hiếm hoi chiếc siêu xe này được chủ nhân cho xuống phố dạo chơi khi bên cạnh việc sở hữu “siêu ngựa” Ý, doanh nhân này còn có những cái tên khác trong garage như mẫu coupe siêu sang Bentley Continental GT V8 hay chiếc siêu xe Mercedes-AMG GTS Edition 1 hàng hiếm tại Việt Nam.
Với việc được trang bị gói độ bodykit đến từ Misha Designs, phần cản trước trên Ferrari 488 GTB sẽ được thay mới hoàn toàn, chi tiết mới có thiết kế với phần mũi nhọn mang phong cách của mẫu hypercar Ferrari LaFerrari. Bên cạnh đó, phần đầu xe cũng được trang bị thêm một líp trước làm từ sợi carbon có chức năng giúp cho đầu xe có được sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Hai bên hông là hai khe gió nhỏ có thiết kế mạnh mẽ. Nắp ca-pô carbon mới cũng được bổ sung lên xe.
Bộ mâm nguyên bản được lược bỏ, thay vào đó là bộ mâm đa chấu màu đen bóng đến từ thương hiệu PUR. Bộ mâm có đường kính lần lượt là 21, 22 inches cho bánh trước và bánh sau của xe, đi cùng với đó là bộ lớp hoàn toàn mới Pirelli P Zero với thông số 255/30 ZR21 cho bánh trước và 335/25 ZR22 cho bánh sau. Cùm phanh sơn bạc và đĩa phanh lớn được làm bằng gốm và carbon mang đến khả năng chịu nhiệt tốt nên đĩa phanh sẽ bền hơn.
Ngoài ra, Misha Designs còn trang bị cho Ferrari 488 GTB hai cánh gió hông carbon, tay nắm cửa ốp carbon và khe gió hông ốp carbon.
Gây ấn tượng mạnh mẽ là phần cản sau được thay mới hoàn toàn với thiết kế lạ lẫm, cản sau của Misha Designs mang đến hai tấm lưới lớn, để lộ toàn bộ khối động cơ cũng như hệ thống ống xả ở bên trong. Tương tự phần cản sau với vật liệu chế tạo bằng sợi carbon, một cánh gió carbon dạng ducktail cũng được Misha Designs bổ sung cho 488 GTB, khi xe di chuyển ở tốc độ cao, luồng khí chảy qua thân xe sẽ được chiếc cánh gió này tận dụng tối đa nhằm tăng cường lực ép của thân xe xuống mặt đường. Điều này mang đến cảm giác lái tốt hơn cũng như sự tự tin cho người đang “cầm cương” chú ngựa 670 mã lực này.
Những chi tiết cuối cùng trên bản độ đắt giá này chính là bộ khuếch tán gió cỡ lớn được làm hoàn toàn bằng sợi carbon có trọng lượng nhẹ và hệ thống ống xả mới. Để khắc phục nhược điểm của khối động cơ V8 tăng áp kép với âm thanh phát ra khá “hiền”, chủ nhân đã quyết định chi mạnh tay để mang về hệ thống ống xả Akrapovic Titanium với típ pô được bọc sợi carbon, với việc được độ lại hệ thống pô, âm thanh phát ra từ hai họng xả của xe có phần uy lực hơn và đanh rát hơn khi người lái đạp mạnh chân ga.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8 tăng áp kép đặt giữa, có dung tích 3.9 lít với khả năng sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút. Toàn bộ 670 mã lực được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số Getrag 7 cấp cấp ly hợp kép được phát triển theo công nghệ F1. Ferrari 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, mất 8,7 giây để chạm ngưỡng 200 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Nhờ bộ bodykit và hệ thống ống xả được độ thêm, hiệu năng vận hành của “siêu ngựa” chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời mang lại cho xe một vẻ ngoài hầm hố hơn, mang đậm dấu ấn của chủ nhân.