Ranger và Everest 2020
Chia sẻ chung một nền tảng khung gầm toàn cầu, Everest và Ranger thế hệ mới vẫn được Ford trang bị gia đình động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng dòng động cơ Duratorq 2.2L trứ danh, với các lựa chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.
Phiên bản Ranger và Everest 2020 được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần khiến cho thiết kế xe thêm phần thanh lịch và mạnh mẽ, đồng thời giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cũng như giảm việc bị chói mắt cho người tham gia giao thông.
Một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak hai cầu và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần nguồn cắm trên cao dành cho các phụ kiện như camera hành trình mà không cần đấu nối hay đi dây điện nhiều trong xe.
Ford Ranger 2020 đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình mầu cảm ứng 8.0 inch thành tiêu chuẩn cho các phiên bản XLS thay cho màn hình đơn sắc 3.5. Một số chức năng dựa trên màn hình mầu 8.0 inch dành cho phiên bản XLS được tăng cường gồm: giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng; hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay cho phép gọi điện, chơi nhạc, dẫn đường bằng bản đồ từ các ứng dụng trên điện thoại thông minh; Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.
Với việc cập nhật SYNC3 phiên bản 3.4, các xe Everest và Ranger mới có giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.
Ngoài các màu sơn cơ bản, cả 2 dòng xe có thêm một lựa chọn màu Xanh mới (Deep Crystal Blue) lôi cuốn và nam tính. Với giá bán không đổi so với đời trước, Ranger Wildtrak có giá cao nhất 918 triệu đồng, còn Everest Titanium cao nhất là 1,399 tỷ đồng. Các bản đời mới này hiện đã sẵn sàng tại các hệ thống đại lý của Ford trên toàn quốc.
Ranger Limited
Ranger Limited được trang bị động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm, kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp.
Được thiết kế mới hiện đại và bắt mắt hơn, Ranger Limited được trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D, là xu hướng thường thấy ở các xe thể thao đa dụng cao cấp. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ, cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều.
Ranger Limited thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak cao cấp, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch hiện đại, dễ theo dõi. Nội thất của xe bọc da sang trọng. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi.
Giống như các xe Ranger 2020, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn cùng dữ liệu bản đồ mới nhất.
Với mức giá 799 triệu đồng (đã gồm thuế VAT), phiên bản đặc biệt Ranger Limited là sự lựa chọn thú vị dành cho các khách hàng thực tế, cần một chiếc xe mạnh mẽ, tiện nghi mà giá cả cạnh tranh trong năm 2020.
Theo Ford Việt Nam