M3 CS là mẫu xe được ra mắt và được biết đến phiên bản cuối cùng của mẫu sedan thể thao nổi tiếng của BMW, chính vì vậy mà mẫu xe này vốn đã rất hoàn hảo với các trang bị ấn tượng về hiệu năng, diện mạo. Tuy nhiên, hãng độ G-Power của Đức thậm chí còn có thể hoàn thiện hơn nữa mẫu xe này với gói nâng cấp G-Power G3M CS Bi-Turbo.
Bản độ này sẽ được bán ra với ba phiên bản cùng mức công suất khác nhau và một số nâng cấp về ngoại thất và nội thất. Về động cơ, khối động cơ sáu xi-lanh tăng áp kép 3.0 lít nguyên bản của BMW đã được nâng cấp với hiệu năng đạt mức 611 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm. Phiên bản cao cấp hơn có thể được nâng cấp động cơ với công suất lên tới 661 mã lực và mô-men xoắn 590 800 Nm. Gói này còn có thêm một hệ thống xả hiệu năng cao đi kèm với xe.
Phiên bản với tùy chọn nâng cấp hàng đầu chính là phiên bản GP-720. Đúng như tên gọi, phiên bản này chính là sự kết hợp giữa tinh chỉnh hiệu suất, ống xả mới và ống xả thể thao với bộ chuyển đổi xúc tác kim loại 200 cell tạo ra tổng công suất 709 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Mức công suất này hoàn toàn tương đương với mẫu xe BMW M5 mới, được hoàn thiện với động cơ V8 tăng áp kép và hệ thống hybrid tạo ra công suất 717 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.
Hãng độ chưa đề cập đến khả năng tăng tốc của xe, tuy nhiên mẫu xe này chắc hẳn sẽ nhanh hơn đáng kể so với mẫu tiêu chuẩn, có thể đạt tốc độ 96 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 303 km/h.
Về ngoại thất, xe được nâng cấp với loạt chi tiết độ như bộ mâm Hurricane RR và Hurricane RS của G-Power có kích thước 20×9 ở phía trước và 20×10,5 ở phía sau. Ngoài ra xe còn có mui xe bằng sợi carbon, bộ chia gió trước đặc biệt với các thanh khí động học lớn và cánh gió sau cố định. Về nội thất, xe cũng được nâng cấp một số chi tiết như bộ thảm mới, vô lăng bằng sợi carbon và các logo biểu thị phiên bản khác biệt.
Tham khảo: G-Power