Ở ngoại thất, hãng độ nổi tiếng này nâng cấp thân xe rộng hơn, giống với xu hướng độ xe ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, hãng độ này còn trang bị thêm phần ốp dưới nhằm tạo cho xe cảm giác thấp hơn. Ở cản trước, Lumma lắp thêm một líp cản với hốc gió phía dưới, bên trên, nắp ca-pô được thêm một vài chi tiết khí động học. Lưới tản nhiệt, viền lưới và viền đèn được sơn đen.
Phía sau, hãng độ lắp đặt thêm cho Q8 một cánh gió cỡ lớn phía trên cốp và một cánh gió nhỏ phía dưới. Phần cản sau được thay đổi với khuếch tán thể thao cùng ốp ống xả hình thang mới thay cho ốp ống xả giả ban đầu của xe.
Bên cạnh bộ kit, hãng cũng cung cấp bộ mâm với kích cỡ khác nhau từ 22 đến 24 inch. Ở bản tiêu chuẩn, mâm 22 inch sẽ được trang bị cho cả bánh trước và bánh sau với kích thước lốp lần lượt là 285/40 R22 và 325/35 R22. Ở bản cao cấp, mâm xe 24 inch sẽ được sử dụng, đi cùng bộ lốp kích thước “khủng” hơn 295/30 R24 và 355/25 R24.
Lumma cũng sẽ sẵn sàng nâng cấp nội thất của xe nếu khách hàng yêu cầu. Và cuối cùng, hiệu năng của xe cũng sẽ được nâng cấp nhẹ ở phiên bản sử dụng động cơ V6 355 mã lực (55 TFSI Quattro) và bản động cơ diesel tăng áp công suất 228 mã lực (45 TDI Quattro). Công suất sau khi nâng cấp không được Lumma công bố.
Theo Carscoops