Chiếc Hispano-Suiza Carmen Boulogne được đặt tên theo một thị trấn tại Pháp, nơi tổi chức cuộc đua George Boillot Cup vào những năm 1920. Tại đây, Hispano-Suiza đã có những chiến thắng với chiếc xe H6 Coupe. Chiếc Carmen Boulogne được giới thiệu đến thế giới mới đây sở hữu nhiều chi tiết cá nhân hóa để hướng đến đường đua nhưng vẫn giữ lại được tính sang trọng và thoải mái của một chiếc GT.
Đầu tiên, đến với nâng cấp dành cho động cơ, chiếc Carmen Bolougne giờ đây đã có công suất 1.100 mã lực đến từ hai mô-tơ điện, cao hơn gần 100 mã lực so với chiếc Carmen ra mắt vào năm ngoái. Chiếc Boulogne mới cũng sở hữu tỉ số truyền lớn hơn, hệ thống treo mới cứng cáp hơn và trọng lượng nhẹ hơn trước. Những thay đổi này giúp chiếc xe có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 298 km/h.
Xe được trang bị viên pin li-ion được làm mát bằng nước, dung lượng 80 kWh, đặt dọc thân xe theo hình chũ T và ôm lấy phía sau khoang lai. Việc đặt viên pin như thế này sẽ giúp cải thiện độ cứng chắc của khung gầm xe. Với điều kiện sử dụng thông thường, chiếc Carmen Boulogne có thể di chuyển quãng đường lên đến hơn 300 km mới cần phải nạp lại pin. Xe cũng được trang bị chế độ sạc nhanh với khả năng sạc 80% trong chỉ 30 phút.
Chiếc xe sở hữu cấu trúc được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, bao gồm cả thân xe. Vì thế chiếc xe điện này có trọng lượng ở mức 1.629 kg, nhẹ hơn chiếc Carmen ra mắt vào năm ngoái 60 kg. Ngoài sợi carbon, những thay đổi khác như hệ thống treo, khoang nội thất cũng góp phàn làm giảm trọng lượng của xe.
Hiện tại Hispano-Suiza đã cho phép đặt hàng chiếc xe đặc biệt này với giá từ 1,83 triệu USD. Hãng sẽ chỉ sản xuất 5 chiếc thuộc phiên bản Boulogne và 14 chiếc còn lại sẽ là Carmen thường.
Motor1