Theo thông tin đến từ Road and Track, Ford GT sử dụng hộp số ly hợp kép 7DCL750 của Getrag. Hộp số này có khả năng kiểm soát được 750 Nm mô-men xoắn và tốc độ đầu vào tối đa đạt lên đến 9.500 vòng/phút, khiến đây trở thành lựa chọn hộp số trên nhiều mẫu xe thể thao. Nhiều mẫu xe thể thao nổi tiếng đã sử dụng hộp số này phải kể đến như Ferrari 458 Italia, Ferrari California, cũng như Mercedes SLS AMG hay mới hơn như Mercedes AMG GT.
Kể cả Ford GT, chiếc siêu xe mới nhất của hãng xe này cũng sử dụng hộp số 7DCL750 của Getrag. Đặc biệt hơn, tỉ số truyền của Ford GT hoàn toàn giống với Mercedes-AMG GT, từ số 1, đến số 7 và sử dụng chung đĩa truyền tỉ lệ 3.67.
Tuy nhiên, dù giống nhau về mọi thứ, hộp số của hai mẫu xe này hoàn toàn khác nhau. Nếu phải tìm một hộp số 7DCL750 cho Ford GT, hãng sẽ báo giá cho bạn 27.624 USD. Tuy nhiên đây là giá cho khách hàng có đủ can đảm để tự thay hộp số, nếu không những khách hàng này sẽ tốn thêm 5.000 USD chi phí, nâng giá của hộp số lên thành 32.624 USD.
So sánh với giá bán của hộp số cùng loại trên những mẫu siêu xe khác, ta dễ dàng có thể thấy được sự khác biệt khi giá cho Ferrari 458 Italia là 22.186 USD. Còn với Mercedes-AMG GT, giá cho hộp số này chỉ ở mức 14.940 USD, thấp hơn một nửa so với cái giá của Ford GT.
Hiện vẫn chưa rõ lý do mà hộp số của Ford GT lại có giá cao hơn những mẫu siêu xe khác, rất có thể do số lượng cực kỳ hạn chế của mẫu xe này.
Theo Carscoops