Isuzu D-Max facelift 2024 ra mắt tại Thái Lan với ngoại thất tươi mới và thêm nhiều tính năng, trong đó có hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Android Auto không dây, camera hỗ trợ lái góc rộng, kiểm soát lực kéo thông minh hơn…
Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max vừa nhận được bản nâng cấp facelift đời mới 2024. Đây là lần cập nhật lớn đầu tiên của Isuzu D-Max thế hệ thứ 3, kể từ khi được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 10/2019. So với trước đây, bản facelift được tinh chỉnh lại cả ngoại và nội thất, đồng thời cập nhật thêm công nghệ thời thượng.
Ngoại thất Isuzu D-Max facelift 2024 có phần đầu xe được làm mới, với đèn pha được tinh chỉnh thiết kế và lưới tản nhiệt mới có hiệu ứng 3D với màu xám hoặc mạ chrome màu tối, kèm theo cản dưới tích hợp hốc hút gió để tối ưu khí động học. Các cải tiến ngoại thất khác bao gồm đèn hậu LED mới, thiết kế mâm xe hiện đại và vòm bánh xe nổi bật hơn. Bản cao nhất V-Cross 4×4 dùng mâm hợp kim 18 inch màu đen và có sẵn tấm ốp bảo vệ gầm.
Trong nội thất xe, sau vô-lăng là màn hình đồng hồ kích thước 7 inch, ở còn chính giữa táp-lô có màn hình cảm ứng giải trí 9 inch. Hệ thống nút bấm điều chỉnh radio/âm lượng cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là hai núm xoay và dải phím cảm ứng nằm ngay phía dưới màn hình chính. Phía dưới, dải nút điều khiển hệ thống điều hòa vẫn là dạng vật lý.
Phần mềm xe đã được cập nhật với Android Auto không dây (trước đây yêu cầu kết nối dây trực tiếp) kèm Apple CarPlay không dây có sẵn. Cổng USB-A cũ được thay bằng USB-C hợp thời hơn. Chìa khóa xe có thêm chức năng đề nổ từ xa, kích hoạt trước hệ thống điều hòa để làm mát xe. Các bản cao cấp có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng.
Động cơ của Isuzu D-Max facelift 2024 vẫn giữ các tùy chọn quen thuộc, bao gồm động cơ diesel 1.9L 4 xi-lanh mạnh 148 mã lực/350Nm hoặc động cơ 3.0L với thông số 188 mã lực/450Nm. Các tùy chọn hộp số bao gồm sàn hoặc tự động đều có 6 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu.
Về công nghệ an toàn, hệ thống cảnh báo va chạm ngang phía sau nay tích hợp phanh lùi tự động. Camera hỗ trợ lái thông minh nay có góc quan sát rộng hơn là 120 độ và tích hợp cơ chế sưởi để dùng tại những nơi khí hậu lạnh. Chế độ lái địa hình “rough terrain mode”, được thiết kế để cải thiện khả năng bám đường khi leo núi thông qua khả năng tối ưu mô-men xoắn tới các bánh xe và tăng cường hỗ trợ phanh khi cần. Hệ thống kiểm soát lực kéo nay hỗ trợ thêm ngay cả khi kích hoạt khóa vi sai cầu sau điện tử. Cruise control của các bản dùng số sàn nay cũng chuyển sang loại thích ứng thông minh.
Tại Thái Lan, giá Isuzu D-Max 2024 dao động từ 540.000 – 1.264.000 baht (356 – 834 triệu đồng) tùy kiểu thân xe và cấu hình trang bị. D-Max hiện đang là mẫu bán tải đứng đầu về doanh số tại Thái Lan và đứng thứ 3 tại Australia (sau Hilux và Ranger). Isuzu cũng hứa hẹn sẽ sớm giới thiệu phiên bản D-Max thuần điện trong tương lai gần, dự kiến bán ra đầu tiên tại châu Âu.
Tham khảo Isuzu