Trong khi D-Max bản nâng cấp đã có mặt ở các thị trường khác kể từ cuối năm 2023, Isuzu UK vẫn tiếp tục tung ra các phiên bản đặc biệt của mẫu xe hiện tại. Hãng xe này đã giới thiệu phiên bản địa hình Isuzu D-Max Mudmaster với trang bị một số phụ kiện để tăng cường khả năng Off-road. Mudmaster được phát triển dựa trên phiên bản V-Cross hàng đầu của D-Max. Các điểm nổi bật bao gồm ống thở, mái che phía sau, giá nóc, đèn LED bổ sung và tời kéo giấu bên dưới biển số xe kim loại.
Chiếc xe tải còn có thêm tấm ốp, tấm ốp bảo vệ gầm xe bằng thép, tấm chắn gió, phần mở rộng chắn bùn, bậc bước lên xe, logo Isuzu màu trắng và decal Mudmaster ở hai bên. Mẫu xe cũng được trang bị bánh xe hợp kim Hurricane 20 inch bọc trong lốp Toyo Open Country A/T III. Nhằm tăng khả năng vượt địa hình, xe còn được trang bị hệ thống treo địa hình Pedders giúp tăng khoảng sáng gầm xe thêm 45 mm.
Khoang nội thất được nâng cấp với một số điểm nhỏ như tấm ốp bậc cửa chống trầy xước được chiếu sáng, thảm cao su và bọc ghế. Phần còn lại của khoang nội thất vẫn giữ nguyên trang bị của phiên bản V-Cross bao gồm hệ thống thông tin giải trí 9 inch.
Mẫu xe được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh turbodiesel 1,9 lít tiêu chuẩn, sản sinh công suất 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Hệ dẫn động 4WD tiêu chuẩn có thể được trang bị kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Isuzu D-Max Mudmaster hiện có sẵn để đặt hàng tại Anh với giá khởi điểm là 36.495 bảng Anh (47.100 Đô) cho bản số sàn và 38.495 bảng Anh (49.679 Đô) cho biến thể số tự động, rẻ hơn so với phiên bản Isuzu D-Max Steel sản xuất giới hạn. Isuzu tự hào rằng D-Max có một trong những danh mục phụ kiện phong phú nhất trong ngành, từ đây giúp chiếc xe trở nên lý tưởng cho những chuyến đi địa hình, cắm trại hoặc đường bộ.
Mudmaster có thể sẽ là một trong những phiên bản đặc biệt cuối cùng của D-Max sắp ra mắt trước khi Isuzu đưa phiên bản nâng cấp tới thị trường Anh. Bên cạnh mẫu xe chạy bằng động cơ diesel, Isuzu đang nghiên cứu phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của D-Max sẽ ra mắt vào năm 2025. Các đối thủ của mẫu xe bán tải hạng trung bao gồm Ford Ranger, Toyota Hilux, VW Amarok và Mitsubishi L200.
Tham khảo: Isuzu