Jaguar đang trong quá trình chuyển đổi và thương hiệu hiện đang dừng sản xuất những mẫu xe cuối cùng trong dòng xe hiện tại trước khi tái khởi động thương hiệu ở phân khúc cao cấp hơn và với mức giá cao hơn. Trong tháng tới, thương hiệu sẽ công bố Design Vision Concept, nhưng hiện tại, thương hiệu đã công bố logo thương hiệu và bộ nhận diện mới ngay trước thềm tái thiết toàn bộ về hình ảnh thương hiệu.
Thương hiệu đã tái thiết kế hình ảnh báo Jaguar với thiết kế trông mỏng hơn và góc cạnh hơn. Jaguar cũng đã cập nhật chữ viết tắt cho nhãn hiệu của mình, kết hợp chữ in hoa và chữ thường “jr” để tạo nên “sự đối xứng và đơn giản”.
Thương hiệu Jaguar muốn định vị lại để cạnh tranh với Bentley và Maserati thay vì BMW và Audi như trước đây. Khi Jaguar nhấn mạnh vào vị thế cao cấp mới của mình, mức giá khởi điểm của thương hiệu sẽ tăng lên mức 130.000 – 140.000 Đô.
Jaguar đã hé lộ định hướng thiết kế của mình bằng cách công bố hình ảnh của mẫu xe đầu tiên trong dòng xe cao cấp mới. Nhà sản xuất ô tô không tiết lộ nhiều về kiểu dáng của chiếc sedan, phủ kín chiếc xe bằng lớp ngụy trang. Tuy nhiên, mẫu xe có thiết kế ấn tượng với màu sắc tươi tắn, điều mà Jaguar muốn khuếch đại trong tương lai khi hãng biến những màu sắc tươi tắn thành “nền tảng” cho bản sắc mới của thương hiệu.
Định hướng thiết kế tương lai của Jaguar sẽ được hé lộ vào ngày 2 tháng 12 lúc 8 giờ tối tại Tuần lễ nghệ thuật Miami. Đây chính là nơi nhà sản xuất ô tô sẽ trình bày “Hình dạng vật lý của triết lý sáng tạo Chủ nghĩa hiện đại tươi tắn”.
Tham khảo: Jaguar