Hiện ở nước ta chỉ có 2 chiếc Continental GTC W12 thuộc thế hệ thứ hai của dòng xe mui trần hạng sang này, chiếc còn lại được nhập khẩu chính hãng và mang màu sơn đỏ nổi bật. Khác biệt với chiếc được nhập chính hãng, phiên bản GTC trong bài viết sở hữu gam màu trắng đầy tinh tế ở ngoại thất, nội thất được chế tác thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân đến từ bộ phận Mulliner. Ngoài ra, hiện nay tại nước ta còn có một số phiên bản khác của chiếc Continental GTC như phiên bản V8 hay thậm chí là phiên bản mạnh mẽ nhất là Continental GT Supersports Convertible.
Phần đầu xe mang thiết kế đơn giản, đặc trưng của Bentley, các lưới tản nhiệt trên xe được thiết kế theo dạng ma trận cầu kì và mạ chrome sáng bóng. Cụm đèn pha kép đối xứng hai bên hiện đại với hai chóa đèn ngoài cùng đóng vai trò là đèn LED ban ngày cho mẫu xe mui trần sang trọng này.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu có thiết kế cổ điển với phần viền mâm được mạ chrome và phần trung tâm được sơn đen lạ mắt. Kết hợp với đó là cùm phanh có kích thước “khủng” được sơn đỏ nổi bật, các đèn xi-nhan ở hông xe mang sắc cam chứng tỏ mẫu xe này được nhập từ thị trường Mỹ.
Kết hợp với thân xe trắng muốt là phần mui xếp mang sắc đỏ nổi bật, với một nút bấm ngay gần cần số, toàn bộ mui xe có thể mở ra trong vòng 18 giây và mất 22 giây để đóng lại hoàn toàn. Toàn bộ quá trình đóng/mở này có thể diễn ra khi xe đang di chuyển ở vận tốc dưới 30 km/h. Vì là một mẫu xe mui trần với phần mui xếp bằng vải nên Bentley rất chú trọng về vật liệu chế tạo khi cố gắng hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài vọng vào bên trong khoang lái với phần mui vải dày dặn với nhiều lớp cách nhiệt và cách âm riêng biệt.
Đuôi xe được thiết kế có phần vuông vức hơn so với thế hệ tiền nhiệm, cụm đèn hậu được làm nhỏ lại nhưng vẫn đảm bảo khả năng cảnh báo an toàn, hệ thống ống xả được hoàn thiện đầy tinh tế với hai chụp ống xả hình oval được mạ chrome cẩn thận, đây cũng là dấu hiệu để nhận biết chiếc Continental GTC này thuộc phiên bản sử dụng động cơ W12 thay cho động cơ V8 với chụp ống xả hình số 8 nằm ngang.
Tiếp theo là khoang nội thất, đây chính là điểm đặc biệt trên chiếc Bentley Continental GTC W12 này so với chiếc được nhập khẩu chính hãng khi dưới bàn tay của những người thợ lành nghề của bộ phận Mulliner, nội thất của xe thể hiện rõ sự khác biệt với ghế ngồi và bảng táp-lô được bọc da cao cấp cũng như được phối hai tông màu nâu đất-đỏ tươi lạ mắt. Tựa đầu ghế được khâu logo Bentley và chữ “Mulliner” tỉ mỉ với chỉ khâu màu trắng tương phản. Hàng ghế phía trước được bổ sung thêm điều hòa cho vùng cổ và được khẩu hình quả trám sang trọng. Ghế trước chỉnh điện 14 hướng và có chức năng nhớ vị trí, ngay phần vai ghế được bổ sung một nút lật để điều chỉnh lưng ghế tạo không gian để bước vào hàng ghế sau.
Bảng táp-lô phía trước được bọc da và ốp gỗ với vân đẹp mắt, vô-lăng được tích hợp lẫy chuyển số to bản ở phía sau, cụm đồng hồ trung tâm dạng analog với 2 đồng hồ chính hiển thị các thông số vận hành. Cần số trung tâm đặc trưng của Bentley với xung quanh là các nút điều chỉnh các chức năng vận hành chính. Những trang bị giải trí trên xe bao gồm hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, màn hình giải trí đa phương tiện, …
Cụm đồng hồ mang thương hiệu Breitling sang trong và đắt giá được đặt ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển.
Mẫu xe mui trần siêu sang này được trang bị khối động cơ W12 tăng áp kép có dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất cực đại 567 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt mức 700 Nm tại vòng tua máy 1.700 vòng/phút. Kết với với hộp số 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau, Bentley Continental GTC W12 mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h và có tốc độ tối đa là 314 km/h.
Hiện xe đang được rao bán với mức giá 10,8 tỷ Đồng tại TP.HCM. Đây được xem là một “món hời” cho ai muốn sở hữu một mẫu xe mui trần đầy sang trọng và mạnh mẽ hàng đầu thế giới.