Để có thể kiểm soát sức mạnh này và đáp ứng nhu cầu nhẹ của xe, việc này khiến hộp số ly hợp kép 7 cấp trên Agera RS trở nên không phù hợp (hộp số nặng 200 kg). Thay thế cho hộp số này, Koenigsegg đã sử dụng hộp số 9 cấp mới với tên gọi Light Speed Transmission, cho phép chuyển đến số mà người lái mong muốn ngay lập tức.
Hộp số Light Speed được cấu thành bởi tám trục truyền động, tám cảm biết áp suất và tám bộ ly hợp (hộp số sử dụng 7 bộ, 1 bộ cho vi sai). Ngoài ra, còn có thêm 6 bộ truyền động nằm trên ba trục truyền cho 9 cấp số tới và một cho số lùi. Với việc sử dụng hộp số này, Koenigsegg Jesko có thể chuyển trực tiếp từ số 8 về số 5 mà không cần có thời gian chuyển số xuống số 7, số 6 rồi mới đến số 5.
Tất cả cấu trúc của hộp số được đặt trong bộ vỏ bằng nhôm đúc. Theo Christian von Koenigsegg, cấu trúc chặt chẽ và trục khuỷu nhẹ sẽ khiến động cơ của Jesko hoạt động như những chiếc xe đua Công thức 1, và âm thanh cực kì ấn tượng.
Mặc dù có nhiều bộ phận riêng biệt như thế, nhưng hộp số của Jesko chỉ nặng 90 kg và hoàn toàn có khả năng kiểm soát 1.500 Nm mô-men xoắn đến từ động cơ V8 5.0 tăng áp của xe. Để so sánh, những hộp số ly hợp kép sử dụng trên Ferrari và Mclaren có khối lượng ở mức 124 kg nhưng chỉ chịu đựng được mô-men xoắn 600 Nm.
Việc tạo ra hệ truyền động này, cũng như động cơ không trục cam Freevalve của Koenigsegg chỉ cho bạn thấy bạn không cần phải là một gã khổng lồ trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu để thúc đẩy ngành công nghiệp này tiến lên phía trước.