Phiên bản GT-Line nhìn thể thao hơn hẳn so với Ceed tiêu chuẩn nhưng lại không bằng Ceed GT. GT-line đơn thuần là một gói nâng cấp về ngoại thất cho xe. GT-Line hiện có trên mẫu Ceed Hatchback năm cửa mới và Ceed Sportswagon, và được xem như gói tiêu chuẩn cho mẫu ProCeed shooting brake.
Để phân biệt các mô hình GT-Line khỏi các phiên bản tiêu chuẩn, trên GT-Line xuất hiện các đường nét thể thao như lưới tản nhiệt màu bạc bóng, viền mới phía trước và phía sau, ốp kim loại trên đèn sương mù và bánh xe hàng thửa với 2 tuỳ chọn là 17 hoặc 19 inch.
Bên trong, gói GT-Line cũng có ghế thể thao được gia cố mạnh mẽ hơn, tay lái đáy phẳng, pê đan côn kim loại (với phiên bản hộp số ly hợp kép), các ốp trên cửa, và ốp trần xe màu đen (thay vì màu xám tiêu chuẩn).
“Dòng GT-Line hoàn toàn mới này lấy cảm hứng thiết kế từ Ceed GT và sẽ hứa hẹn thu hút một lượng khách hàng lớn hơn,” ông Emilio Herrera, giám đốc của Kia tại châu Âu phát biểu. “Kể từ khi ra mắt tại châu Âu vào đầu năm nay, Ceed đã được đánh giá cao về mảng công nghệ, hiệu quả và tính năng lái xe hấp dẫn. ‘GT-Line’ xây dựng trên một thế mạnh quan trọng khác của Ceed – thiết kế của nó.”
Tất cả đều có thêm một cái nhìn và cảm nhận giống như một chiếc Ceed GT và ProCeed GT. Nhưng thay vì động cơ tăng áp 1,6 lít, phiên bản GT-Line được trang bị các tùy chọn động cơ kinh tế hơn – bao gồm động cơ ba xi-lanh 1,0 lít, động cơ 1,4 lít và động cơ diesel 1,6 lít với đầu ra từ 118 mã lực, đến 138 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, và một số động cơ có thể đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Theo Carsccops