Morning 1.25 AT mới được định vị nằm giữa các bản 1.25 Si MT và 1.25 Si AT về giá bán, tuy nhiên theo nhà phân phối chính hãng THACO thì bản mới này lại sở hữu “động cơ và diện mạo năng động được giữ nguyên từ Kia Morning S AT” – tức là giống như bản cao cấp nhất danh mục sản phẩm hiện nay.
Về cơ bản, Kia Morning 1.25 AT không có nhiều thay đổi so với các bản cấu hình hiện hành. Phần đầu xe vẫn được thiết kế trẻ trung với lưới tản nhiệt phong cách mũi hổ đặc trưng theo ngôn ngữ thiết kế Kia. Phía trước xe được trang bị thêm một số chi tiết nổi bật gồm: cụm đèn pha Halogen, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng.
Kia Morning 1.25 AT vận hành bằng động cơ xăng Kappa 1.25L, đi cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Các trang bị đi kèm ở mẫu xe này gồm: túi khí cho người lái, hệ thống phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, dây đai an toàn các hàng ghế và khóa cửa trung tâm.
Theo THACO thì Kia Morning phiên bản 1.25 AT mới “là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ”. Như vậy, đây hoàn toàn có thể coi là động thái nhằm đáp trả các đối thủ từ truyền thống như Hyundai Grand i10 cho đến mới mẻ như Toyota Wigo, Suzuki Celerio cũng như đón đầu VinFast Fadil, Hyundai Santro trong tương lai gần và có thể là cả Honda Brio nữa. Phân khúc xe hạng A tại Việt Nam lại càng thêm phần sôi động hơn!