Vì vậy, họ đã sử dụng phiên bản GT và R của chiếc xe thể thao, thay động cơ cũ bằng trái tim TFSI 2.0 lít có nguồn gốc từ Audi với công suất ấn tượng 478 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm.
Những thông số ấn tượng đó có được bằng cách tối ưu hóa các phần mềm và sửa đổi các bộ phận khác trên xe, điều đó giúp cho công suất đầu ra tăng thêm 182 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn, giúp cả hai phiên bản X-Bow GT và X-Bow R có thể vọt đến 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 2,97 giây và đạt 200 km/h trong 9,9 giây.
Với trọng lượng là 847 kg , X-Bow GT nguyên bản cần đến 4,1 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h . X-Bow R, mặt khác, nhẹ hơn, chỉ có 790 kg khi chưa bơm nhiên liệu, nhanh hơn 0,2 giây so với GT.
Cả hai đều sử dụng chung một loại hộp số sàn 6 cấp của chiếc xe thể thao cơ bản. Nhưng bản nâng cấp của Wimmer RST lại được trang bị hệ truyền động DSG sáu cấp (tùy chọn), với ba chế độ lái và cũng được hưởng lợi từ một vài thay đổi bằng sợi carbon ở bên ngoài.
Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất, Wimmer RST khuyên bạn nên chọn X-Bow R, nó không chỉ nhẹ hơn GT, mà bạn còn phải đội mũ bảo hiểm, vì chiếc xe vốn dĩ không có kính chắn gió.
Theo Carscoops