Để ra mắt dòng xe thể thao thứ 3 của mình là Urus, Lamborghini đã đầu tư một số tiền không nhỏ để mở rộng nhà máy. Với diện tích ban đầu từ 80.000 mét vuông, dự án mở rộng này đã giúp khuôn viên của Lamborghini tại đây tăng lên 160.000 mé vuông. Với chừng đó diện tích, hãng đã đưa vào những công nghệ mới nhất cho việc lắm ráp và làm ra những chiếc siêu SUV Urus cũng như một số dòng xe đặc biệt khác.
Theo thông tin đến từ video quảng cáo, phân xưởng sơn mới của Lamborghini có “các hệ thống công nghệ tiên tiến với tác động môi trường thấp và công nhân có kỹ năng chuyên môn cao”. Có thể thấy hãng đang sử dụng nhiều robot hơn để đảm trách gần như các công việc trong nhà máy. Ngược lại, nhà máy mới cần thêm 200 nhân viên và hơn một nửa trong số họ đã bắt đầu làm việc tại cơ sở. Những công nhân mới được tuyển dụng đã trải qua một năm đào tạo.
Xưởng sơn mới của Lamborghini Urus sử dụng dòng chảy mô-đun cho phép linh hoạt và hiệu quả tối đa trong toàn bộ quá trình sơn. Các công nhân, mặt khác, lại là những gì cần thiết với các kỹ năng thủ công của họ trong các phần nhất định. Với tất cả những gì đã được đặt ra, xưởng sơn mới của Lamborghini cung cấp mức độ cá nhân hóa cao hơn trong việc sơn màu cho Urus. Các màu được chia thành bốn phần: tiêu chuẩn, đặc biệt, mờ và Ad Personam, với phần sau cung cấp cho khách hàng để tạo ra màu đặc biệt độc đáo của riêng họ.
Theo Motor1