Đúng như tên gọi, chiếc RC F phiên bản giới hạn này được Lexus cố gắng uốn nắn theo hướng xe đua nhiều nhất có thể. Theo Lexus, RC F Track Edition sẽ ”quyến rũ” những tín đồ tốc độ bằng những nâng cấp về hiệu năng chỉ có trên các xe thể thao ”cực đoan”. Căn bản nhất là hệ thống phanh đến từ Brembo bao gồm đĩa phanh carbon-ceramic và kẹp phanh 6 piston. Riêng hệ thống phanh đã tiết kiệm cho RC F Track Edition một khối lượng khoảng 22 kg so với bản tiêu chuẩn.
Chiếc RC F bản đường đua còn được trang bị bộ phận giảm thanh ống xả và các ống nối bằng titanium, giảm 6,8 kg cho phần đuôi xe. Bên cạnh đó, vật liệu titanium cho âm thanh đanh và to hơn. Tuy nhiên, khối lượng tiêu giảm chủ yếu đến từ việc một số bộ phận trên xe được thay bằng loại sử dụng vật liệu carbon. Hai bộ phận bằng carbon dễ nhận ra nhất trên chiếc RC F Track Edition là mui xe và nắp ca-pô.
Các bộ phận khí động học cũng được làm hoàn toàn bằng carbon như bộ chia gió trước, cánh chia gió dưới gầm và cánh gió cố định cỡ lớn ở phía sau. Riêng cánh gió carbon ở sau đã cung cấp thêm cho xe lực ép tương đương 26 kg lên mặt đường. Kết hợp tất cả yếu tố nói trên, RC F Track Edition nhẹ hơn 80 kg so với RC F tiêu chuẩn. Cung cấp sức mạnh cho RC F Track Edition 2020 là khối động cơ hút khí tự nhiên V8 5.0L sản sinh 472 mã lực. Cùng với công nghệ kiểm soát đề-pa, động cơ này giúp xe tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3,96 giây và vận tốc tối đa là 270 km/h.
Cabin của RC F Track Edition cũng được nâng cấp với nội thất bọc da đỏ Circuit Red kết hợp với một vài chi tiết bằng da Alcantara. Các điểm nhấn bằng carbon đỏ cũng được tìm thấy ở cửa xe, bảng điều khiển.
Phiên bản đường đua của Lexus RC F có sẵn 2 màu ngoại thất là trắng Ultra White và xám Nebula. Sau khi ra mắt, Lexus RC F Track Edition sẽ nhắm đến các đối thủ như BMW M4, Audi RS5 và Mercedes-AMG C 63.
Theo Lexus