Trang chủ » Manhart CR 700 Wagon: Bản độ cuối cùng dành cho phiên bản C63 S động cơ V8

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Manhart CR 700 Wagon: Bản độ cuối cùng dành cho phiên bản C63 S động cơ V8


Manhart CR 700 Wagon: Bản độ cuối cùng dành cho phiên bản C63 S động cơ V8

Trong những năm tới, đi song song với sự phát triển của những mẫu xe điện, những mẫu Hybrid lại chính là sự lụi tàn của những mẫu xe với động cơ đốt trong truyền thống. Một trong những thương hiệu hiện đang trong giai đoạn chuyển đổi này chính là Mercedes-Benz và trong tương lai, dường như động cơ V8 tăng áp kép sẽ khó có thể còn xuất hiện nhiều trên những mẫu xe AMG hàng đầu hiện nay.


Manhart CR700 (15).JPG

Nhận thấy được điều này, hãng đô Manhart Performance trong thời gian qua có xu hướng đẩy mạnh việc nâng cấp, tinh chỉnh nhiều mẫu Mercedes-Benz hiệu năng cao hơn. Đồng thời, đây cũng chính là phương hướng mới của hãng độ khi mở rộng phạm vi nâng cấp xe của mình ra nhiều thương hiệu khác, thay vì chỉ tập trung vào BMW như trước đây. Chính vì thế, mới đây hãng độ đã thực hiện một phiên bản độ dựa trên mẫu Mercedes-AMG hiệu năng cao C63 S Estate: Dòng xe với thiết kế đầy thực dụng được người dùng châu Âu ưa chuộng.


Manhart CR700 (17).JPG

Về tổng thể, gói độ đến từ thương hiệu Manhart Performance “như thường lệ” vẫn tập trung vào việc tinh chỉnh và nâng cấp về mặt hiệu năng của xe, giúp tăng mức công suất tổng thể cũng như đem tới một số thay đổi nhỏ về ngoại thất của xe. Hãng độ Manhart Performance không thực hiện việc nâng cấp bodykit carbon cho xe như một số phiên bản độ khác dành cho các mẫu xe Mercedes-Benz.


Manhart CR700 (18).JPG

Hãng độ đã nâng cấp khối động cơ V8 tăng áp kép Biturbo dung tích 4.0 lít với sức mạnh nguyên bản 503 mã lực lên tới 702 mã lực, mô-men xoắn đạt mức 920 Nm. Để tăng thêm cho xe gần 200 mã lực, hãng độ đã lắp đặt thêm bộ tăng áp nâng cấp, bộ nạp khí carbon, đồng thời Manhart Performance đã nâng cấp bộ làm mát và tinh chỉnh lại ECU. Với nâng cấp này, mẫu xe CR 700 Wagon có khả năng tăng tốc từ 100 km/h đến 200 km/h chỉ trong vòng 5,5 giây.


Manhart CR700 (19).JPG

Bên cạnh tinh chỉnh động cơ, hãng độ cũng nâng cấp hệ thống xả thể thao Manhart với bộ chuyển đổi xúc tác 200 cell. Hơn nữa, thương hiệu cũng cung cấp hệ thống xả hiệu năng cao không có bộ chuyển đổi xúc tác, tuy nhiên tùy chọn này chỉ được sử dụng tại một số quốc gia. Song song với việc nâng cấp sức mạnh của xe, các kỹ thuật viên của thương hiệu Manhart Performance cũng điều chỉnh hộp số AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp để phù hợp hơn với những nâng cấp của động cơ xe.


Manhart CR700 (16).JPG

Về ngoại thất, hãng độ đã lắp đặt cho xe bộ mâm độ 6 chấu kép Concave One được sơn màu đen Satin. Đây chính là thiết kế mâm xe quen thuộc thường được sử dụng trên những mẫu xe độ từ thương hiệu Manhart Performance. Bộ mâm này có kích thước 9 × 20 và 10,5 × 20 inch được trang bị đi kèm với hệ thống lốp hiệu suất cao 255/30ZR20 ở phía trước và lốp 275/30ZR20 ở phía sau. Phần viền mâm xe cũng được sơn màu vàng gold tạo điểm nhấn cho mẫu xe độ.


Manhart CR700 (14).JPG

Hãng độ cũng lắp đặt cho xe bộ lò xo Manhart của H&R giúp người lái có thể điều chỉnh chiều cao tổng thể của xe. Trên chiếc xe mẫu, Manhart Performance không thực hiện những nâng cấp ở trong khoang nội thất của xe cũng như các nâng cấp ở các chi tiết khác như hệ thống phanh. Hơn nữa, khách hàng vẫn có thể lựa chọn các chi tiết độ theo yêu cầu cho chiếc xe độ của mình.


Manhart CR700 (13).JPG

Hiện tại, Manhart Performance vẫn chưa công bố giá bán cho gói nâng cấp này, tuy nhiên giá bán lẻ cho một số chi tiết như bộ mâm 20 inch được bán với giá 3.170 Đô, hệ thống MHtronik Powerbox có giá bán 2.606 Đô, hệ thống ống xả thể thao được bán với giá 9.180 Đô. Nếu khách hàng lựa chọn gói nâng cấp hiệu suất hoàn chỉnh, họ sẽ phải chi trả một khoản tiền lên tới 20.403 Đô.


Manhart CR700 (9).JPG

Phiên bản này chính là một trong những biến thể cuối cùng được nâng cấp dựa trên C63 S với động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0 lít. Theo nhận định của Manhart Performance, trong những năm tới, hãng xe sẽ hướng tới việc nâng cấp những mẫu xe Mercedes-AMG hiệu năng cao với những trang bị động cơ hiện đại hơn thay vì động cơ V8 truyền thống như những mẫu C63 thế hệ cũ.


Manhart CR700 (11).JPG


Manhart CR700 (12).JPG


Manhart CR700 (3).JPG


Manhart CR700 (4).JPG


Manhart CR700 (5).JPG


Manhart CR700 (6).JPG


Manhart CR700 (7).JPG


Manhart CR700 (8).JPG


Manhart CR700 (10).JPG

Tham khảo: Manhart Performance

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận