Với gói độ này, chiếc coupe thể thao M850i sẽ sở hữu sức mạnh lên đến 621 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm từ động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.4 lít. Nếu so sánh sức mạnh này với M850i nguyên bản, chiếc xe sau khi qua tay Manhart có công suất cao hơn 98 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn. Còn với M8, chiếc M850i của Manhart cũng nhỉnh hơn đôi chút với 3 mã lực cùng 100 Nm mô-men xoắn.
Bên cạnh việc nâng cấp về mặt hiệu suất, Manhart cũng không quên “trang điểm” cho chiếc M850i bằng một số chi tiết bằng sợi carbon bên ngoài. Phía trước, hãng độ thêm thắt một líp cản trước trong khi ở đuôi xe có sự xuất hiện của cánh gió nhỏ và khuếch tán mới. Xe sử dụng mâm 21 inh màu đen, viền vàng, giống với phần màu của những điểm nhấn mà Manhart đã thêm lên lớp sơn đen của xe. Để giúp xe trở nên dễ điều khiển cũng như ổn định hơn, Manhart đã nâng cấp và hạ thấp hệ thống treo với các lò xo đến từ H&R.
Tuy nhiên, với việc chỉ là một bản nâng cấp về hiệu năng nên chiếc M850i này vẫn thiếu một thứ rất quan trọng khi so sánh với M8, đó là hẹ thống đánh lái bốn bánh Active M Differential hay hệ thống phanh cấp cao.
Bên trong, nội thất không có gì khác so với M850i tiêu chuẩn ngoài một bảng đánh dấu phiên bản MH8 600 cùng logo của hãng được đặt tại bảng điều khiển trung tâm. Khách hàng hiện đã có thể đặt hàng gói độ này thông qua các kênh bán hàng của Manhart ngay từ hôm nay.
Theo Carscoops