Vào tháng 4/2018, McLaren từng cho trình làng bộ sưu tập xe 570GT MSO Cabbeen Collection với 5 chiếc dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên chừng đó vẫn chưa hết, hãng xe Anh Quốc để dành chiếc cuối cùng đến tận bây giờ mới ra mắt, nhằm đúng dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Chiếc 570GT thứ 6 và là cuối cùng trong loạt phiên bản giới hạn này lại được bán ra tại thị trường Mỹ bởi đại lý McLaren Beverly Hills ở bang California. McLaren cũng cẩn thận đưa ra lời nhắc nhở ràng họ hướng sản phẩm này tới những khách hàng yêu thích yếu tố văn hoá châu Á, thể hiện qua số VIN kết thúc bằng dãy 888888 (sáu số tám – lục bát – “lộc phát”) như một cách để kỷ niệm năm Kỷ Hợi 2019 này. Rõ ràng họ muốn chiều lòng những khách hàng gốc Hoa và Việt vốn tập trung rất đông ở khu vực này của nước Mỹ.
Đúng như tên gọi, xe được thiết kế bởi bộ phận McLaren Special Operations phối hợp cùng với ông Cabbeen, một nhà thiết kế thời trang Trung Quốc. Xe sở hữu màu sơn đen MSO Bespoke Obsidian Black và họa tiết thiết kế hình rồng được vẽ thủ công bởi màu sơn vàng Gloss Speedline Gold trên cả 2 bên cửa xe. Chiếc McLaren 750GT đặc biệt này còn được trang bị bộ mâm 15 chấu mới với kẹp phanh cũng có màu Gloss Speedline Gold.
Ở phía bên trong McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection có thêm những biểu tượng rồng được thêu bằng chỉ vàng ở phía bảng điều khiển trung tâm ốp da lộn Alcantara và ở khoang hành lý phía sau, được thực hiện bởi nghệ nhân Kang Huifang – trưởng khoa Thêu của Học viện Nghệ thuật & Thủ công Trung Quốc, đồng thời là chuyên gia về nghệ thuật thêu truyền thống của nước Sở. Đi kèm là các chi tiết trang trí Defined Carbon Sill Covers của MSO.
McLaren 570GT MSO Cabbeen Collection vẫn trang bị khối động cơ xăng V8 3.8L tăng áp kép, có khả năng sản sinh lượng công suất lên đến 562 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h.
So với trạng thái tiêu chuẩn, 570S phiên bản GT được bổ sung thêm một ngăn chứa đồ phụ ở khoang hành lý và được tinh chỉnh hệ thống treo theo hướng êm ái mềm mại hơn. Giá bán xe không được công bố rộng rãi. Các chuyên gia cho rằng đây là một trong nhiều cách để McLaren thanh lý nốt những chiếc 570 lỡ làm ra quá nhiều mà không bán được như dự kiến và đưa vào những chi tiết thiết kế nhắm đến giới trọc phú lắm tiền nhiều của là đơn giản nhưng hữu hiệu bậc nhất.