Mercedes G-Class thế hệ mới là một mẫu xe với “vô vàn” những bản độ được những hãng độ lớn nhỏ thực hiện. Các gói độ thường đem tới những chi tiết thay thế như cản trước, cản sau mới hay một số chi tiết ốp trang trí bổ sung nhằm biến chiếc xe trở nên hầm hố hơn. Tuy nhiên với gói độ đến từ Marius Designhaus, chiếc G-Class lại được khoác lên mình một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với những đường nét thiết kế quen thuộc hàng chục năm qua của những chiếc xe thuộc dòng này.
Phiên bản độ này được đặt tên là MD2, chiếc xe được trang bị một bộ bodykit làm thay đổi diện mạo tổng thể theo hướng khác biệt hoàn toàn so với phiên bản gốc. Ở phần cản trước, chiếc xe được trang bị một phần cản dưới mới với bộ chia lớn hơn nhiều so với nguyên bản. Phần cản dưới được thiết kế kéo dài xuống dưới với các chi tiết được làm bằng carbon, từ đó đem lại phần đầu xe thể thao hơn so với nguyên bản. Phần ốp viền đèn chiếu sáng cũng được thiết kế lại với hai hốc gió tinh tế nhằm ăn nhập với bộ bodykit mở rộng các phần vè.
Ngoài ra, chiếc xe độ này còn sở hữu phần nắp capo mới với hốc gió lớn góc cạnh được thiết kế nổi hẳn lên so với bề mặt nắp capo. Khách hàng có thể mua lẻ phần nắp capo độ này hoặc mua cùng với tất cả chi tiết khác của gói độ.
Phiên bản độ này gây ấn tượng với phần bodykit ốp trên cửa xe cũng như các phần vè khi các chi tiết này làm thay đổi những đường nét thiết kế thân xe cổ điển trong suốt vòng đời của G-Class. Phần dưới cửa được ốp mở rộng phẳng với nhau một cách liền mạch thay cho đường viền thân xe thường thấy, kết hợp với đó chính là phần vè mở rộng các hốc bánh xe, từ đó đem lại diện mạo hầm hố cho chiếc SUV Đức.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị phần cản sau mới với bộ khuếch tán gió được thiết kế chạy bo viền đầy tinh tế, thêm vào đó chính là một số chi tiết ốp carbon nhẹ như phần dải đèn hay cánh gió nhỏ phía sau, từ đó giúp hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho gói độ này. Chiếc xe còn được trang bị phần ốp bánh xe mới với logo của hãng độ Marius Designhaus.
Chiếc xe được trang bị bộ mâm xe bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch, ngoài ra thương hiệu đem tới nhiều kích cỡ và độ hoàn thiện khác nhau được thiết kế bởi người sáng lập Marius. Marius Dumitrascu, người sáng lập Marius Designhaus cho biết:”Khi tôi thiết kế bánh xe cho MD2, tôi muốn tạo ra cảm giác thống nhất giữa chúng và thân xe. Nếu bộ body-kit tượng trưng cho ‘quần áo’ của chiếc xe, thì bánh xe phải là” đôi giày “.
Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Chiếc SUV hầm hố này có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và có thể vận hành ổn định ở vận tốc lên đến 220 km/h. Ngoài ra, xe cũng được trang bị những công nghệ hỗ trợ an toàn tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phanh thích ứng, khởi hành ngang dốc, giữ phanh tự động Hold, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung và hệ thống 7 túi khí.
Nguồn: Marius Designhaus