Không lâu sau khi về nước theo diện nhập khẩu chính hãng, chiếc Morgan Plus Six này đã sớm có mặt tại Hà Nội. Chiếc xe với phối màu thiên hướng cổ điển này đã có dịp xuất hiện tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi – Nơi được mệnh danh là “Thánh địa siêu xe” của Thủ đô. Đây cũng chính là một trong hai chiếc Morgan Plus Six vừa mới cập bến Việt Nam ngay trước dịp Tết Nguyên Đán.
Về ngoại thất, không dễ để có thể phân biệt giữa hai phiên bản Plus Four và Plus Six vì thương hiệu Morgan cho phép người dùng có thể cá nhân hóa với các tùy chọn tương đương ở cả hai mẫu xe. Sự khác biệt giữa hai phiên bản này ở ngoại thất chỉ nằm ở một số chi tiết nhỏ như hốc gió bên hông xe của Plus Four được đặt trên nắp capo, hốc gió của Plus Six lại được thiết kế nằm ở các phần viền bánh xe phía trước. Hơn nữa, phần hốc gió trên nắp capo của Plus Four có thiết kế khác biệt đôi chút so với Plus Six. Ngoài ra, sự khác biệt giữa hai phiên bản còn nằm ở chi tiết rất nhỏ chính là vị trí đặt đế biển số ở cản trước của Plus Six cao hơn vị trí đặt của Plus Four.
Chiếc Morgan Plus Six với hai màu trắng xanh sang trọng này thuộc phiên bản Touring. So với Plus Six thông thường, Plus Six Touring có thêm trang bị phần mui cứng có thể tháo rời bên cạnh phần mui vải, ở cản trước được trang bị thêm hai đèn chiếu sáng. Về cản sau, phiên bản Touring cũng được lắp đặt thêm một Baga chở đồ. Về ngoại thất, chiếc xe được trang bị lớp sơn hai tông màu xanh trắng, phần vè quanh xe được sơn màu xanh Sport Blue. Ngoài ra, nhằm tăng diện mạo thể thao cho xe, thương hiệu cũng lắp đặt cho xe bộ mâm đa chấu có kích thước 19 inch được sơn màu bạc.
Xe được lắp đặt phần mui cứng màu trắng, mui mềm bằng vải màu xanh sẫm. Nội thất của xe được lựa chọn màu nâu da bò, từ đây chiếc Morgan Plus Six này lại toát lên một vẻ sang trọng, thanh thoát khác với phối màu thể thao của chiếc Plus Six với hai màu đen. Hai phần cửa sổ bên cũng được bọc với chất liệu da màu xanh sẫm giống với màu của mui xe. Xe được lựa chọn trang bị phần lưới tản nhiệt dọc mạ Chrome ở phần cản trước của xe.
Phiên bản cao cấp hơn Plus Six được trang bị động cơ BMW Turbo sáu xi-lanh thẳng hàng thế hệ mới nhất. Khối động cơ này có khả năng sản sinh mức công suất cực đại lên tới 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 500 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe thể thao cổ điển tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây. Ngoài ra, phiên bản thấp hơn là Plus Four lại được trang bị khối động cơ BMW TwinPower Turbo bốn xi-lanh có dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 350 Nm (hộp số sàn 6 cấp), 400 Nm (hộp số tự động 8 cấp). Morgan Plus Four cần 5,2 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h với hộp số sàn và 4,8 giây với hộp số tự động.
Morgan là thương hiệu xe hơi lâu đời với phương hướng phát triển độc đáo khi đem những kiểu dáng cổ điển vào thế kỷ 21, từ đây tạo thành một bản sắc riêng của chính thương hiệu này. Trong những năm qua, những chiếc xe hơi Morgan luôn là tâm điểm khi được nhập khẩu về Việt Nam cho dù số lượng không nhiều. Những mẫu xe này lại càng trở nên độc đáo hơn với cấu trúc khung gỗ mà thương hiệu đã chế tạo cho xe. Trong vài năm qua, tất cả những chiếc xe từ thương hiệu Morgan đều được nhập khẩu dưới hình thức tư nhân.
Chính từ phong cách kết hợp “tân cổ điển” này mà Morgan đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người chơi xe tại Việt Nam. Trước đây đã từng có một số chiếc Morgan được nhập khẩu về Việt Nam với nhiều phiên bản khác nhau, tuy nhiên điểm chung của những mẫu xe này chính là những đường nét có phần cổ điển, thậm chí là diện mạo giống hệt một chiếc xe cổ nhưng bên trong lại là một mẫu xe hiện đại.