Siêu SUV thế hệ trước của Mercedes đã nhận được một bộ body kit hoàn chỉnh có sẵn dưới dạng FRP (Fibeglass Reinfored Plastic – Nhựa cốt sợi thuỷ tinh), CFRP (Carbon Fiber Reinforced Polymer – Tấm sợi carbon) và Dry Carbon (Carbon nguyên), với tùy chọn đắt nhất có giá 23.890 Đô la cho các thị trường bên ngoài Nhật Bản.
Khi được trang bị đầy đủ, gói độ bao gồm một lưới tản nhiệt mới, phần ốp vòm phía trước, ốp vòm bánh mới, ca pô mới, cánh lướt gió phần mui xe phía trước, cánh gió sau và ngăn đựng bánh xe dự phòng. Phiên bản tiết kiệm hơn của gói độ này có giá 19.560 Đô la bằng sợi Carbon khô và sẽ không bao gồm ngăn đựng bánh xe dự phòng phía sau và lưới tản nhiệt phía trước, trong khi gói cơ sở không đi kèm cánh lướt gió trên mái trước và nắp ca pô tùy chỉnh cũng có giá 12.000 Đô la.
Mang dáng vẻ tương tự như chiếc AMG G63 này có nghĩa là phải lựa chọn hệ thống ống xả và bộ bánh xe hoàn toàn mới, cũng như bộ đề can trang trí đặc biệt làm cho phiên bản này càng trở nên nổi bật hơn.
Liberty Walk đã điều chỉnh lại động cơ, nhưng nó không giống như chiếc AMG G-Wagen, một con thú khao khát sức mạnh. Hoàn toàn ngược lại, vì ngay cả mô hình thế hệ trước này cũng có cũng có công suất 563 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn rất mạnh mẽ đến từ khối động cơ V8 tăng áp kép 5,5 lít được ghép nối với hộp số 7 cấp tự động.
Khả năng tăng tốc chính thức từ 0 đến 100 km/giờ là trong 5,3 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 209 km/giờ. Không tệ cho một mẫu xe với tuổi đời cũng kha khá cùng với thiết kế như một viên gạch trên đường.
Theo Carscoops