Tuy vậy, Ferrari 488 GTB vẫn là cái tên hàng hot mỗi khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào hay được chủ nhân cho đi dạo phố thì “siêu ngựa” vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ giới yêu xe trong nước, đặc biệt khi khoác lên màu sơn vàng Giallo Modena đặc trưng của hãng siêu xe Ý. Chúng ta luôn mặc định rằng sắc vàng chỉ hợp với Lamborghini còn sắc đỏ sinh ra dành riêng cho Ferrari nhưng sự thật là không có bất kì một định kiến nào về màu sơn được áp đặt cả. Ferrari vẫn cho thấy những đứa “con cưng” của họ không chỉ tỏa sáng với màu đỏ Rosso Corsa mà còn là màu vàng Giallo Modena hay muôn vàn màu sắc khác, tương tự đó là những mẫu xe Lamborghini.
Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 được mang về nước dưới nhiều màu sắc khác nhau như : trắng Bianco Avus, đỏ Rosso Corsa truyền thống, đen Nero, xanh Blu Corsa hay vàng Giallo Modena bao gồm 3 chiếc, một chiếc đang định cư tại Hà Nội, một tại Đồng Nai và chiếc còn lại đang mang “hộ khẩu” Sài Gòn thuộc sở hữu của một doanh nhân chơi xe nổi tiếng. Bộ sưu tập của vị doanh nhân này còn có những cái tên hot khác như Lamborghini Huracan, Ferrari F12 Berlinetta, McLaren 650S Spider, Audi R8 V10 Plus, … Mẫu xe Ferrari 488 GTB được bắt gặp khi đang trên đường đi đăng kiểm, đây là dịp hiếm hoi “siêu ngựa” này được cho ra phố sau khi được thu nạp về bộ sưu tập xe đắt giá.
Về tổng thể, “đàn em” 458 Italia được đánh giá mang thiết góc cạnh hơn mẫu xe đàn anh nhưng vẫn giữ được những đường cong uốn lượn chạy dọc theo thân xe. Phần nóc xe được sơn đen tương phản với màu vàng Giallo Modena để tạo cái nhìn thể thao hơn cho xe. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.568 x 1.952 x 1.213 mm và chiều dài trục cơ sở là 2.650 mm. Bộ mâm mà “siêu ngựa” này sử dụng có dạng 5 chấu kép được chế tạo từ hợp kim ma-giê khối lượng nhẹ kết hợp với cùm phanh Brembo carbon ceramic hiệu năng cao được sơn vàng.
Đuôi xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn hậu dạng tròn tinh tế, hệ thống ống xả nguyên bản với hai chụp pô đối xứng tương tự như mẫu xe Ferrari 458 Speciale. Phía dưới là cụm đèn cảnh báo tương tự như những chiếc xe đua Công thức 1 và bộ khuếch tán gió cỡ lớn giúp điều hòa luồng không khí di chuyển bên dưới thân xe, tăng tính ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.
Khoang lái ngập tràn sợi carbon với các chi tiết như bệ bước chân, vô-lăng, bảng táp-lô phía trước, cụm điều khiển trung tâm hay lưng ghế. Nội thất được bọc da cao cấp kết hợp với chỉ khâu màu vàng tương tự phần ngoại thất.
Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8 tăng áp kép đặt giữa, có dung tích 3.9 lít với khả năng sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút. Toàn bộ 670 mã lực được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số Getrag 7 cấp cấp ly hợp kép được phát triển theo công nghệ F1. Ferrari 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, mất 8,7 giây để chạm ngưỡng 200 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
Hiện chưa rõ giá bán chính xác của mẫu xe Ferrari 488 GTB tại thị trường Việt Nam nhưng chủ nhân của “siêu ngựa” này chắc chắn phải rút “hầu bao” không dưới 16 tỉ đồng mới có thể mang chiếc siêu xe này về garage của mình.