Để có được thành công tại Triển lãm, Audi đã ghi nhận nhu cầu quan tâm mua xe mạnh mẽ, đặc biệt là các mẫu xe mới. Đại diện hãng phân tích, từ tháng 1 tới tháng 9 năm 2019, thị trường xe du lịch cho thấy sự tăng trưởng đáng kể. Nếu không tính xe tải và xe buýt, thị trường Việt Nam sẽ vượt 300.000 xe du lịch bán ra trong năm 2019. Và doanh số SUV 9 tháng đầu năm nay tăng gấp đôi so với sedan. Đây là tin tốt đối với Audi bởi thương hiệu này có lợi thế về SUV trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro tiên tiến.
Nhân tố mới lạ là một trong những yếu tố then chốt trong quyết định mua xe. Khách hàng ưu tiên chờ đợi những mẫu xe mới. Thiết kế nội – ngoại thất sáng tạo cũng là tác động lớn. Đối với những mẫu hiện có, các trang bị và chương trình khuyến mại đang mang lại doanh số khá tốt do sự hỗ trợ tài chính hấp dẫn.
Thời gian vừa qua, hãng xe Đức gặp khó tại Việt Nam khi không thể nhập khẩu xe về nước do Nghị định 116 và Thông tư 03 của Chính phủ. Trong tương lai, Audi Việt Nam sẽ cố gắng thúc đẩy quá trình sản xuất và nhập khẩu xe để có thể bàn giao khách hàng vào tháng 3 năm sau. Bên cạnh đó, hãng dự kiến sẽ mở rộng quy mô đại lý của mình tại Hà Nội và TP HCM.