Phần đầu xe là đèn pha dạng đôi được tạo hình vuông vức
Ở phía đuôi, vẫn là thiết kế đèn được tạo nên từ các ô vuông nhưng có kích thước nhỏ hơn và số lượng nhiều hơn, tạo cảm giác "pixelated" – đa điểm ảnh như khi nhìn gần vào một màn hình kỹ thuật số thông thường
Theo các nhà thiết kế Hyundai thì phong cách này sẽ tạo nên đặc trưng của các mẫu xe điện Ioniq
Các tay nắm cửa sẽ nhô ra khi xe đang dừng mà chưa được khóa cửa và sẽ ẩn vào thân xe khi xe chạy trở lại
Ioniq 5 được trang bị 2 màn hình ở táp-lô đều có kích thước 12,5 inch, được nối liền với nhau
Tuy đậm chất tương lai nhưng giữa 2 màn hình này có phần viền khá lớn, mặc dù phân tách chúng về mặt chức năng nhưng lại không tạo được sự liền lạc cần có về mặt thẩm mỹ
Vô-lăng 2 chấu, có đầy đủ các nút bấm điều khiển
Giao diện màn hình trung tâm khá đơn giản
Thao tác cảm ứng mượt, dễ sử dụng. Có thể giao diện sẽ được Việt hóa khi được bán chính thức trong tương lai gần
2 cổng sạc cho hàng ghế phía sau
Khe gió cho hàng ghế sau được đặt ở cột B
Xe trang bị loa Bose
Tính năng Vehicle to Load (V2L) giúp xe có khả năng cung cấp điện cho các thiết bị điện dân dụng thông qua hệ thống ổ cắm trên xe. Công suất tối đa của hệ thống này đáp ứng được đạt tới 3.600W, đủ đáp ứng cho 1 dàn âm thanh biểu diễn ngoài trời cỡ vừa
- 1 2