Chia sẻ bài đăng này

Đánh Giá Xe

Những ấn tượng tích cực về xe điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam

Một số hình ảnh chi tiết về Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam:


hyundai_ioniq5_02.jpg

Phần đầu xe là đèn pha dạng đôi được tạo hình vuông vức


hyundai_ioniq5_12.jpg

Ở phía đuôi, vẫn là thiết kế đèn được tạo nên từ các ô vuông nhưng có kích thước nhỏ hơn và số lượng nhiều hơn, tạo cảm giác "pixelated" – đa điểm ảnh như khi nhìn gần vào một màn hình kỹ thuật số thông thường


hyundai_ioniq5_14.jpg

Theo các nhà thiết kế Hyundai thì phong cách này sẽ tạo nên đặc trưng của các mẫu xe điện Ioniq


hyundai_ioniq5_24.jpg

Các tay nắm cửa sẽ nhô ra khi xe đang dừng mà chưa được khóa cửa và sẽ ẩn vào thân xe khi xe chạy trở lại


hyundai_ioniq5_00.jpg

Ioniq 5 được trang bị 2 màn hình ở táp-lô đều có kích thước 12,5 inch, được nối liền với nhau


hyundai_ioniq5_20.jpg

Tuy đậm chất tương lai nhưng giữa 2 màn hình này có phần viền khá lớn, mặc dù phân tách chúng về mặt chức năng nhưng lại không tạo được sự liền lạc cần có về mặt thẩm mỹ


hyundai_ioniq5_07.jpg

Vô-lăng 2 chấu, có đầy đủ các nút bấm điều khiển


hyundai_ioniq5_08.jpg

Giao diện màn hình trung tâm khá đơn giản


hyundai_ioniq5_09.jpg

Thao tác cảm ứng mượt, dễ sử dụng. Có thể giao diện sẽ được Việt hóa khi được bán chính thức trong tương lai gần


hyundai_ioniq5_18.jpg

2 cổng sạc cho hàng ghế phía sau


hyundai_ioniq5_26.jpg

Khe gió cho hàng ghế sau được đặt ở cột B


hyundai_ioniq5_27.jpg

Xe trang bị loa Bose


hyundai_ioniq5_25.jpg

Tính năng Vehicle to Load (V2L) giúp xe có khả năng cung cấp điện cho các thiết bị điện dân dụng thông qua hệ thống ổ cắm trên xe. Công suất tối đa của hệ thống này đáp ứng được đạt tới 3.600W, đủ đáp ứng cho 1 dàn âm thanh biểu diễn ngoài trời cỡ vừa

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận