Lốp xe được xếp hạng khá cao khi nói đến những phần quan trọng nhất của một chiếc xe hơi, đáng buồn thay khi cũng chính lốp xe lại là bộ phận ít được chú ý nhất. Dự án thú vị mà John Elliot vừa thực hiện đi ngược lại với sự thật đó. Lexus đã hợp táp với Elliot để tạo một cái nhìn mới mẻ cho “đôi giày” của chiếc UX bằng việc lấy cảm hứng từ đôi Nike AF1 trứ danh của cùng nhà thiết kế. Mẫu crossover được sơn với màu trắng ở ngoại thất đi kèm với chỉ khâu đôi ở nội thất và đồng thời được John Elliot trang bị van khí kim loại trên lốp xe, tương tự như phần lace tag trên đôi Nike AF1.
Xuất hiện với tên gọi “Sole of the UX” tạm dịch là “Đôi UX duy nhất” là một chiếc xe được chế tạo với mục đích nghệ thuật có một không hai và đã được chính John Elliot ra mắt trong tuần lễ thời trang New York. Một tính năng độc đáo khác của chiếc UX đặc biệt này là lốp xe có thể cắt tùy chỉnh, kết hợp với chữ Nike và logo Air cùng với mẫu gai đặc trưng của họ.
Với mức giá khởi điểm ở mức 32.000 nghìn Đô-la, UX đã nổi lên như một mẫu xe nhập khẩu rất thành công cảu thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus. UX hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, ở thị trường Mỹ, Lexus cung cấp cho UX rất nhiều tùy chọn ở hệ thống truyền động thông thường hoặc hybrid và rất nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.
Sự kết hợp này thực sự giúp chiếc UX nổi bật giữa đám đông và đồng thời sẽ được sử dụng tại các sự kiện trong năm nay. John Elliot cho biết : “Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng khi được hợp nhất những câu chuyện về thiết kế và về mảng trang phục đường phố của Air Force 1 với một thương hiệu như Lexus”. Nhà thiết kế thời trang này cũng cho biết thêm rằng anh cảm thấy rất biết ơn khi Lexus đã cho phép anh và đội ngũ sử dụng khoảnh khắc này để tôn vinh nghệ thuật và tạo thêm nhiều cảm hứng sáng tạo đến với mọi người.
Theo CarBuzz