Theo danh mục sản phẩm của Nissan Mỹ, mẫu GT-R 2019 có bản cấu hình tiêu chuẩn mang tên Pure với các trang bị tiện ích cơ bản nhất bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, bộ khuếch tán sau bằng carbon và bộ mâm thể thao 20 inch đi kèm hệ thống phanh của Brembo. Có 3 lựa chọn phối màu ngoại thất. Nội thất xe gần như y hệt đời cũ, Nissan Mỹ không liệt kê rõ những thay đổi mà chỉ mô tả sơ sài rằng xe có vô-lăng bọc da và hàng ghế trước được bọc da lộn tổng hợp với da thường, tích hợp sưởi ấm và điều chỉnh điện. Vẫn còn đó các chi tiết trang trí bằng sợi carbon, điều hòa tự động hai vùng, màn hình 8 inch NissanConnect tích hợp dẫn đường GPS và Apple CarPlay và dàn âm thanh 6 loa.
Tiến lên thêm một bậc trong danh mục cấu hình là Premium giá khởi điểm từ 109.999 USD, được bổ sung thêm bộ ampli đi kèm với dàn âm thanh 11 loa tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn chủ động của Bose, hệ thống ống xả titanium cho âm thanh phấn khích hơn. Có 7 lựa chọn phối màu ngoại thất.
“Xịn” hơn nữa là cấu hình Track Edition giá 127.999 USD, được cải tiến về hiệu năng để thỏa mãn những tay lái thích đem xe vào đường đua thay vì thể hiện ngoài đường công cộng và gây nguy hiểm cho người khác cũng như bản thân. Hệ thống treo tinh chỉnh theo chuẩn Nismo, nhẹ và cứng hơn hệ thống treo trên các cấu hình Pure và Premium. Thân xe cũng được gia cường, kết hợp với cánh gió cỡ lớn ở phía sau bằng carbon và bộ mâm Nismo 20 inch.
Cả 3 cấu hình kể trên đều sử dụng chung động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.8L sản sinh công suất 565 mã lực (421 kW) và mô-men xoắn cực đại 632 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.
Cấu hình GT-R 2019 cao cấp nhất ở Mỹ là GT-R Nismo có giá lên đến 174.999 USD được nâng cấp động cơ để sản sinh lượng công suất tối đa 600 mã lực (447 kW) và mô-men xoắn cực đại 651 Nm. Bản cấu hình này còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon như cản va trước, nắp cốp, cánh gió phía sau và bậc cửa. Ốp gương màu đen/đỏ. Ghế ngồi thể thao của Recaro khâu chỉ màu đỏ, hệ thống treo đặc biệt và bộ mâm màu đen ánh kim kích thước 20 inch bằng nhôm siêu nhẹ.
Như đã nói, tính đến hết năm 2018 thì mẫu xe Nissan GT-R sẽ tồn tại ở thị trường Mỹ đúng 12 năm. Chừng đó là quãng thời gian quá dài trong ngành ô tô, đủ để khiến một chiếc xe dù là siêu phẩm ở thời điểm mới ra mắt thì nay cũng trở nên cực kỳ lỗi thời về mặt nền tảng công nghệ. Tuy nhiên, dường như GT-R vẫn duy trì được một lượng khách hàng trung thành (hay còn gọi là “fan cuồng”) ở Mỹ, đủ để Nissan cứ đều đều cho ra mắt các phiên bản đời mới với những cập nhật lẻ tẻ vô vị mà vẫn sẽ có người chịu bỏ tiền ra để sở hữu “siêu xe bình dân” này.