Giống với chiếc Imola đầu tiên, chiếc Imola thứ hai vẫn mang trên mình thiết kế mang hơi hướng đường đua của Zonda R và Zonda Revolucion trước đây. Hốc gió phía đầu xe và đuôi xe được thiết kế vuông vức, hầm hố đi cùng khuếch tán lớn. Hai bên hông được thêm vào một số chi tiết nhằm tăng khí động chọ cho xe.
Chiếc Imola thứ 2 vẫn sở hữu ngoại thất được làm bằng sợi carbon và hoàn thiện mờ bắt mắt. Tuy nhiên, cách phối màu trên chiếc xe này đã có sự thay đổi rõ rệt so với chiếc đầu tiên. Thay vì sử dụng những chi tiết màu cam chạy ở những đường gân, viền, chủ nhân của xe đã sử dụng màu đỏ, xuất hiện ở phần dưới tân xe., viền cửa, nắp máy và viền cản trước.
Cánh gió sau sở hữu thiết kế giống Huayra Roadster BC với viền vàng và nền màu đỏ. Cánh gió này được nối liền với hốc gió động cơ phía trên mui xe bằng một “vây cá mập”. Đây là một chi tiết thường thấy trên những mẫu xe đua, chi tiết này được hoàn thiện bằng ba màu xanh – trắng – đỏ. Đường kẻ sọc này cũng xuất hiện tại phần đầu xe. Xe sử dụng mâm xe bảy chấu màu vàng cùng cùm phanh đỏ.
Khoang lái của chiếc Huayra Imola thứ 2 cũng có phần đơn giản hơn chiếc đầu tiên khi không có sự xuất hiện của các chi tiết bản thiết kế của Leonardo da Vince trên ốp cửa. Nội thất được bọc da hai màu đỏ – đen với ghế ngồi với một tư thế cố định được làm bằng sợi carbon. Nhiều chi tiết bằng nhôm cũng được trang bị, giống với những chiếc Pagani trước đây.
Pagani vẫn chữa công bố bất cứ thông tin gì về khả năng vận hành cũng như hiệu suất của xe. Tuy nhiên, Pagani Huayra Imola vẫn sẽ được trang bị động cơ V12 tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất, đi cùng hộp số tuần tự 7 cấp đến từ X-trac. Trên phiên bản này, có thể chiếc xe sẽ sở hữu công suất cao hơn cả Huayra BC, và cũng có thể nó sẽ là một chiếc xe dành cho đường đua hơn là một chiếc Huayra để dạo phố thông thường.