Đầu tiên, đây là chiếc Zonda Riviera độc nhất thế giới, không có bất kì chiếc Zonda nào giống với nó, trừ khi một hãng độ nào khác cố tình nhái lại thiết kế này. Chiếc Zonda Riviera này được thực hiện trong chương trình cá nhân hóa đặc biệt có tên 760 Series. Chương trình cá nhân hóa này được Pagani tạo ra nhằm biến những chiếc Zonda F bình thường thành những chiếc Zonda đặc biệt nhất, độc nhất theo yêu cầu của chủ nhân.
Cái tên Riviera trong tiếng Ý có nghĩa là đường bờ biển, điều này có thể dễ dàng được nhìn thấy bởi những đường nét thiết kế uốn lượn đi cùng phần viền màu xanh của xe phỏng theo chủ đề này. Đường viền màu xanh này được Pagani sử dụng ở thân xe nhằm phân cách phần màu đen được tạo bởi sợi carbon và phần sơn màu trắng ngọc trai phía trên. Đường viền màu xanh biển còn xuất hiện ở giữa đầu xe, chạy kéo dài đến hết cánh gió phía sau.
Là một bản nâng cấp từ Zonda F, xe vẫn giữ thiết kê đặc trưng của dòng Zonda nhưng đi cùng đó là nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ đường bờ biển phía nam nước Pháp. Những chi tiết uốn lượn được thể hiện ở phần cản trước, ốp mở rộng vòm bánh trước cùng phần vây kéo dài từ phần hốc gió trên nóc xe xuống cánh gió. Chiếc Zonda độc nhất này cũng sở hữu nhiều chi tiết giống với đàn em Zonda Cinque như hai hốc gió trước bánh sau, hốc gió trên mui, cánh gió trước và cả cản sau.
Bên dưới một phần ba phần thân phía sau là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 7,3 lít có nguồn gốc từ AMG. Khối động cơ này được nâng cấp với sức mạnh cực đại ở mức 760 mã lực, tương tự như những chiếc Zonda khác thuộc dòng sản phẩm này. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau, nhờ đó xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Bên trong, nội thất của xe cũng ấn tượng không kém bên ngoài khi sở hữu bộ ghế đua bọc da màu xanh dương bắt mắt. Bên cạnh đó, chất liệu da lộn alcantara cũng được sử dụng rộng rãi khắp cabin, kết hợp với nhiều chi tiết bằng nhôm đen và sợi carbon.
Ngoài chiếc Zonda này, một số chiếc siêu xe khác cũng được bán khá thành công như Bugatti Chiron 110 ANS (chiếc đầu tiên được giao đến tay khách hàng) với giá 3,4 triệu USD. Một chiếc Ferrari LaFerrari khác được bán với giá 2,2 triệu USD trong khi chiếc xe giữ kỉ lục tốc độ một thời – Bugatti Veyron Super Sport WRE được bán với giá 1,9 triệu USD.