Trang chủ » Porsche 911 trở thành GT3 với gói nâng cấp ngoại hình của Exclusive Manufaktur

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Porsche 911 trở thành GT3 với gói nâng cấp ngoại hình của Exclusive Manufaktur

Trong lúc chờ đợi sự ra mắt của 911 GT3 trong thời gian tới đây, bộ phận nâng cấp đặc biệt của Porsche – Exclusive Manufaktur đã ra mắt hai gói nâng cấp Aero kit cùng SportDesign mới nhằm giúp khách hàng sở hữu 911 (992) tiêu chuẩn có thể dễ dàng nâng cấp chiếc xe lên giống với phiên bản hiệu năng cao trước đây nhưng không vô tình làm mất chế độ bảo hành khắt khe của hãng.


Porsche 911 trở thành GT3 với gói nâng cấp ngoại hình của Exclusive Manufaktur

Porsche 911 (992) với gói SportDesign

Đầu tiên, gói SportDesign đã không còn quá xa lạ với những người đã từng ngồi vào và lên cấu hình một chiếc 992 kể từ khi nó ra mắt. Ở lần nâng cấp này, gói SportDesign sẽ sở hữu thêm một chút nâng cấp nhẹ ở phần đầu xe thay vì chỉ cản trước nâng cấp như trước đây. Những chi tiết khác ở đuôi xe và ốp hông gần như được giữ nguyên so với gói nâng cấp này trước đây.


iris-1024x576.jpg

Porsche 911 (992) với gói Aero Kit

Cao cấp hơn, Porsche sẽ mang đến cho khách hàng gói nâng cấp Aero Kit. Với gói nâng cấp này, Porsche 911 Carrera (S, 4, 4S) sẽ có thêm một cánh gió cố định cỡ lớn đặt phía sau. Cánh gió này được thiết kế lấy cảm hứng từ cánh gió trên 911 (991) GT3 trước đây. Ngoài ra, gói nâng cấp này cũng sẽ sở hữu cản trước, cản sau và ốp hông nâng cấp giống với trên gói SportDesign.


porsche-911-sport-design-package-1-1024x576.jpg

Hai gói nâng cấp này đều được Porsche thử nghiệm một cách nghiêm ngặt bởi Porsche trước khi bán ra thị trường. Porsche đã thử nghiệm hai gói nâng cấp này trong hơn 50.000 km tại trường đua Nardo.


porsche-911-sport-design-package-2-1024x576.jpg

Porsche vẫn trang bị cho phiên bản đặc biệt này động cơ boxer 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số PDK 8 cấp.


iris-2-1024x576.jpg

Ở phiên bản 4S này, số 4 tượng trưng cho hệ dẫn động bốn bánh của xe. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 306 km/h và tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trong chỉ 3,6 giây.


iris-7-1024x576.jpg

992 là thế hệ 911 đầu tiên được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau. Porsche trang bị tiêu chuẩn cho Carrera 4S hệ thống quản lý hệ thống treo chủ động (Porsche Active Suspension Management – PASM) với 2 chế độ Normal và Sport.


iris-6-1024x576.jpg

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm hệ thống phanh với đĩa phanh gốm – carbon, vi-sai chống trượt tích hợp quản lý mô-men theo vector cho cầu sau,…


iris-3-1024x576.jpg

Hiện tại, giá bán của hai gói nâng cấp này tại thị trường Việt Nam sẽ ở mức 370,8 triệu Đồng cho gói Aero Kit và 263,1 triệu Đồng cho gói SportDesign. Ngoài ra, khách hàng có thể mua lẻ các bộ phận của gói SportDesgin với giá lần lượt cho cản trước, ốp hông là 166,9 triệu Đồng và 69,1 triệu Đồng.


  • iris-1-1024x576.jpg

  • iris-4-1024x576.jpg

Porsche 911 Carrera tiêu chuẩn được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bản khỏi điểm từ 6,73 tỷ Đồng cho Carrera và từ 7,65 tỷ Đồng cho Carrera S.

Porsche

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận