Porsche 962 Twin Turbo Speedster được xây dựng bởi hãng độ xe Capena Motorsport vào năm 1990. Chiếc xe được trang bị động cơ 962 đã được dựng và tinh chỉnh lại bởi Jerry Woods, hộp số 911 Turbo 5 cấp, sản sinh công suất lên tới 650 mã lực, mô men xoắn cực đại lên tới 745Nm. Chiếc xe được trang bị hệ thống treo của Porsche 935, cùm phanh Brembo được lấy từ mẫu Porsche 959. Chiếc Porsche 962 Twin Turbo Speedster được dựng trên nền khung của chiếc Porsche 934 huyền thoại. Chiếc xe được trang bị bộ mâm đánh bóng đến từ thương hiệu BBS.
Được giới thiệu vào năm 1989 với tên gọi Porsche 911 Speedster, chiếc xe sở hữu kính chắn gió thấp. Lấy cảm hứng từ những chiếc Speedster cuối thập niên 50, phiên bản hiện đại được trang bị thân rộng. 911 Speedster được tạo ra nhằm thỏa mãn nhu cầu của những nhà sưu tập khó tính. Từ tinh thần đoàn kết của đội ngũ tại Canepa Motorsports năm 1990 và những ý tưởng có tầm nhìn từ Bruce Canepa, có lẽ chiếc 911 Speedster mạnh nhất và nhanh nhất đã ra đời: Speedster tăng áp kép 962.
Chiếc xe được xây dựng theo đơn đặt hàng của Gary Primm, một doanh nhân nổi tiếng. Kể từ khi nhận bàn giao chiếc xe độc đáo này, chiếc xe mới chỉ đi được quãng đường gần 4800km. Primm đã gặp Bruce Canepa thông qua AMG và hai người đã nói về cách Speedster có thể được cải thiện cả về ngoại hình và hiệu suất. Khi các cuộc trò chuyện ngày càng sáng tạo và tầm nhìn lớn bắt đầu được chú trọng, Bruce và Gary nhận ra rằng chiếc Speedster này sẽ là một sáng tạo của thời đại và sẽ không thể sánh được trong nhiều thập kỷ.
Về nội thất, chiêc xe được bọc da màu nâu be, mặt số turbo và đồng hồ tốc độ 959. Chiếc xe được trang bị vô lăng đến từ thương hiệu MOMO. Xe sử dụng dây an toàn 4 điểm đến từ thương hiệu TRW Automotive. Với lớp vỏ của một chiếc 934 được nâng cấp cùng với hệ thống động cơ cũng như các trang bị kĩ thuật đến từ các mẫu Porsche 962 và 935, chiếc xe này chính là chiếc Porsche 962 Twin Turbo Speedster duy nhất từng được sản xuất.