911 Carrera thế hệ thứ 8 (tên mã 992) mới nhất hiện nay. Đây là dòng xe thể thao mang tính biểu tượng của Porsche, với kiểu dáng thiết kế đặc trưng. Phiên bản Carrera trang bị động cơ I6 3.0L tăng áp kép, công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp.
3 chiếc Panamera trong đoàn xe đều thuộc thế hệ thứ 2 (tên mã 971). Trên hình là chiếc bản tiêu chuẩn, trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp, công suất 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp, dẫn động cầu sau.
Chiếc thứ 2 là bản Panamera 4S dùng động cơ V6 2.9L tăng áp kép, có công suất 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Thứ 3 là chiếc Panamera Turbo trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép mạnh mẽ với công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Cánh gió sau của Porsche Panamera thế hệ 971 có thể nâng lên khi xe đạt tốc độ 90 km/h. Trên Panamera 4S là hệ thống hai hướng…
…còn bản Turbo là bốn hướng và cánh gió gồm 3 phần với đặc điểm nhận dạng khó có thể lẫn vào đâu được.
Chiếc Macan duy nhất trong đoàn xe lần này là bản tiêu chuẩn của đời xe 95B.2 đã nâng cấp facelift, trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp, công suất 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm.
Phong phú đạ dạng nhất là 7 chiếc Cayenne thuộc các thế hệ khác nhau và trong số những chiếc thế hệ mới nhất còn có cả bản Coupé.
Chiếc dẫn đoàn mang màu đen là Cayenne thế hệ thứ 3 mới nhất (tên mã 9Y0), mang động cơ V6 3.0L tăng áp có công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, hộp số tự động Tiptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Một chiếc Cayenne thế hệ thứ 3 khác, nhưng là bản Cayenne S với động cơ V6 2.9L tăng áp kép, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, hộp số tự động Tiptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Đội hình Cayenne thế hệ thứ 3 còn có sự góp mặt của 2 chiếc Cayenne Coupé (tên mã 9Y3), đều là bản tiêu chuẩn.
Riêng chiếc Cayenne Coupé này thể hiện sự khác biệt với gói ngoại thất Sport Design.
Còn lại là 3 chiếc Cayenne thế hệ thứ 2 (tên mã 958), trong đó chiếc màu trắng là bản Cayenne S đời nâng cấp facelift 958.2, dùng động cơ V6 3.6L tăng áp kép công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
Chiếc màu đỏ đời 958.1 này đã nâng cấp bộ đèn PDLS+ có thiết kế theo phong cách 4 điểm hiện đại.
Chiếc màu nâu Umber Metallic này thì mang dáng vẻ nguyên bản hơn. Cayenne 958.1 sử dụng động cơ VR6 – có kích thước dài hơn động cơ V6 nhưng bề rộng ngắn hơn, các xylanh đều nghiêng một góc 15 độ so với phương thẳng đứng. Bản tiêu chuẩn lắp loại dung tích 3.6L, công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm.