Với gói nâng cấp thân rộng, chiếc xe được ốp thêm 4 vè giúp phần thân của xe rộng ra hơn 60mm ở đằng trước và 100mm ở khu vực bánh sau. Những ốp thân rộng này được thiết kế bo tròn với các hốc gió ven ăn nhập với vẻ ngoài của chiếc xe.
Bộ bodykit này được làm từ chất liệu hỗn hợp sợi thủy tinh Dura-Flex chất lượng cao. Vật liệu này được ưa chuộng bởi cấu trúc bề mặt tuyệt vời, cung cấp đủ tính linh hoạt với độ ổn định cao và hơn hết, người dùng có thể sơn lên một cách dễ dàng. Thêm vào đó, những bộ bodykit này đều được hoàn thiện với độ hính xác cao nên chính vì thế không tốn quá nhiều thời gian để có thể lắp đặt lên xe.
Xe được trang bị phần cản trước mới với thiết kế góc cạnh, thêm vào đó chính là hai cánh lướt gió mang nhỏ được đính ở hai bên xe. Đồng thời, Prior Design đã đem tới cho chiếc xe bộ líp trước, líp hông giúp hoàn thiện thêm vẻ bề ngoài cho phiên bản độ đầy hầm hố này. Thương hiệu đã đem đến cho Taycan nắp capo mới với hai hốc gió cùng thiết kế góc cạnh.
Ở phần thân xe, các ốp thân rộng đem đến những thiết kế ăn nhập với vẻ ngoài của xe. Thương hiệu cũng trang bị cho xe phần líp hông cũng như một bộ mâm 5 chấu kép có kích thước lên đến 22 inch được sơn màu đen. Ở khu vực cản sau, xe được gắn thêm bộ khuếch tán gió cũng như một cánh gió cỡ lớn, giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của gói độ.
Thương hiệu Prior Design không công bố bất cứ hạng mục nâng cấp nào về động cơ nên chính vì thế mà chiếc xe sẽ vẫn sử dụng động cơ điện với công suất tiêu chuẩn 616 mã lực, giống với trên phiên bản Turbo S. Điểm khác nhau của hai phiên bản này là khi ở chế độ Overboost, Taycan Turbo sẽ có công suất 671 mã lực và mô men xoắn cực đại 850 Nm trong khi Turbo S có công suất 750 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động hai cấp với số 1 hỗ trợ khả năng tăng tốc và số 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu. Porsche Taycan Turbo có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây.
Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 93,4 kWh với cấu trúc 800 volt được đặt dọc chiều dài của xe. Khi sạc bằng hệ thống hiệu năng cao 270 kW, 22 phút để nạp lại 80% dung lượng, xe chỉ cần 5 phút sạc là đủ để xe đi được quãng đường khoảng 96 km. Với hệ thống sạc nhanh DC 150kW, thời gian cần để sạc từ lúc cạn pin đến 80% cũng chỉ là 36 phút. Theo Porsche, với pin được sạc đầy, Taycan Turbo có thể đi được 450 km liên tục.
Nguồn: Prior Design