Trang chủ » Ra biển số xong, Lamborghini Urus của doanh nhân Nhật Minh đổi màu chrome bạc

Chia sẻ bài đăng này

Siêu Xe

Ra biển số xong, Lamborghini Urus của doanh nhân Nhật Minh đổi màu chrome bạc


Ra biển số xong, Lamborghini Urus của doanh nhân Nhật Minh đổi màu chrome bạc

Vừa qua, chiếc siêu xe gầm cao Lamborghini Urus của doanh nhân Nhật Minh đã được bắt gặp tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk với diện mạo mới. Toàn thân chiếc xe này được dán lớp decal màu chrome bạc, càng trở nên bóng bẩy ấn tượng và thu hút bất cứ ai có may mắn chiêm ngưỡng tận mắt. Ngoài ra, chủ nhân chiếc Urus này còn trang trí phần nan hốc hút gió với các dải màu đỏ, trắng, xanh dương tương phản lẫn nhau. Bộ mâm 21 inch 5 chấu tiêu chuẩn thì được sơn đen.


lamborghini_urus_nhatminh_chrome_01-1024x576.jpg

Được biết, doanh nhân Nhật Minh cùng chiếc Urus này đi Tây Nguyên với mục đích tham gia chương trình thiện nguyện. Đây là xe được nhập về Việt Nam bởi đơn vị phân phối Lamborghini chính hãng và chỉ vừa mới hoàn tất thủ tục ra biển số vào đầu tháng 1/2019. Màu sơn nguyên bản của xe là trắng sữa ‘Bianco Monocerus’.


cp-03484-1068x712.jpg

Lamborghini Urus là mẫu xe crossover gầm cao đầu tiên của thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe Italia. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0 lít Twin-Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 vòng/phút. Urus cũng là chiếc Lamborghini đầu tiên trong lịch sử được hãng này “phá lệ”, trang bị động cơ tăng áp. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được bị giới hạn điện tử ở mức 305 km/h.


cp-03479-1068x712.jpg

Lamborghini Urus chia sẻ hệ thống nền tảng khung gầm MLBevo với Audi Q7, Porsche Cayenne và Bentley Bentayga. Dĩ nhiên, ngoài thành phần cơ bản đó ra thì toàn bộ những yếu tố còn lại của một chiếc xe đều được các kỹ sư Lamborghini thiết kế riêng nhằm tạo cho Urus dáng vẻ độc đáo, trang thiết bị hiện đại đúng chất siêu xe và quan trọng nhất là cảm giác lái cũng như khả năng vận hành đặc trưng của một mẫu xe Lamborghini, không thể lẫn lộn với bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường đầy rẫy tính cạnh tranh như hiện nay.


cp-03488-1068x712.jpg

Bên cạnh phần ngoại hình hầm hố, nội thất Lamborghini Urus vừa thể hiện sự mạnh mẽ thể thao, vừa đem đến trải nghiệm hiện đại và sang trọng kiểu Italia. Có thể kể đến những chi tiết như màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ truyền thống, 2 màn hình cảm ứng lớn trung tâm quản lý các chức năng như media, định vị dẫn đường, điện thoại, thông tin tình trạng xe, điều khiển điều hòa không khí và sưởi ghế ngồi. Ở trạng thái tiêu chuẩn, Urus có 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi, tuy nhiên khách hàng có thể chọn đổi hàng ghế thứ 2 thành loại 2 ghế độc lập khiến xe chỉ còn 4 chỗ ngồi nhưng từng vị trí sử dụng không gian tối ưu hơn.


cp-03572-1068x712.jpg

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên Lamborghini Urus đầy đủ các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay như các hệ thống hỗ trợ người lái, phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động. Cùng với đó là 6 chế độ lái lựa chọn thông qua bộ điều khiển chế độ Tamburo bố trí ở bảng điều khiển trung tâm, gồm 4 chế độ tiêu chuẩn STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết); 2 chế độ còn lại TERRA (offroad) và SABBIA (cát) là tùy chọn, giúp vận hành offroad tốt hơn. Nhờ hệ thống treo khí nén thích ứng, chiếc Urus có thể thay đổi tùy biến độ cao khoảng sáng gầm xe tùy theo mỗi chế độ.

Tổng hợp

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận