Trang chủ » Renault Rafale E-Tech 4×4: Crossover mạnh 300 mã lực với trang bị Plug-in Hybrid

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Thị Trường Xe

Renault Rafale E-Tech 4×4: Crossover mạnh 300 mã lực với trang bị Plug-in Hybrid

Renault Rafale E-Tech 4×4: Crossover mạnh 300 mã lực với trang bị Plug-in Hybrid

Thương hiệu Renault mới đây đã cho ra mắt phiên bản Rafale E-Tech 4×4 mạnh 300 mã lực với trang bị hệ dẫn động AWD và PHEV đầu tiên của chiếc coupe gầm cao. Nếu người dùng lựa chọn phiên bản Atelier Alpine, người dùng sẽ được sở hữu mẫu xe có phần khung gầm được chính thương hiệu Alpine tinh chỉnh.

Rafale đã được hé lộ vào mùa hè năm ngoái nhưng phiên bản được ra mắt ở thời điểm bấy giờ là phiên bản được trang bị hệ dẫn động cầu trước, động cơ Hybrid thông thường 1.2 lít tạo ra công suất 197 mã lực với sự trợ giúp của hai động cơ điện bao gồm một máy phát điện khởi động và một động cơ thứ hai lớn hơn bên trong hộp số.

Việc bổ sung thêm động cơ thứ ba sản sinh công suất 134 mã lực ở trục sau mang lại khả năng dẫn động bốn bánh hàng đầu mới kết hợp với tổng công suất 297 mã lực của xe. Với sức mạnh này, mẫu xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 6,4 giây so với phiên bản hybrid FWD và pin 22 kWh cung cấp phạm vi chạy điện lên tới 100 km. Pin có thể được sạc tới 80% trong 130 phút hoặc được sạc đầy hoàn toàn sau 2 giờ 55 phút.

Người mua có thể lựa chọn hai tùy chọn trang trí với phiên bản cơ sở mang thương hiệu Esprit Alpine có một số chi tiết độc đáo Alpine theo chủ đề hiệu năng cao bao gồm thảm có họa tiết độc đáo và bộ xe 20 inch, trong khi các phiên bản Atelier Alpine có thân xe Satin Summit Blue, cánh lướt gió nổi được sơn màu Starry Black và bánh xe ‘Chicane’ 21 inch.

Phiên bản Atelier Alpine cao cấp hơn nữa với hệ thống treo thích ứng sử dụng camera để quét đường phía trước và từ đây điều khiển bộ giảm chấn. Những chiếc xe cao cấp này còn có hệ thống Kiểm soát khung gầm trên màn hình media có thể được sử dụng để chuyển đổi giữa ba cài đặt (Thoải mái, Năng động và Thể thao) nhằm điều chỉnh bộ giảm chấn và góc lái bánh sau. Renault chưa tiết lộ giá của mẫu xe 4×4 nhưng cho biết mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa thu này.

Tham khảo: Renault

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận