Gần đây, EAG cũng đã công bố kế hoạch chế tạo một chiếc Mercedes-AMG GT với hộp số sàn 7 cấp được lấy từ một chiếc Aston Martin Vantage. Đồng thời, EAG cũng đã hé lộ một dự án đang được phát triển: Lamborghini Huracan với trang bị hộp số sàn độc nhất thế giới.
Gallardo là mẫu Lamborghini cuối cùng được Lamborghini sản xuất và bán ra với trang bị hộp số sàn. Vào thời điểm Huracan được ra mắt chính thức vào năm 2014, gần như tất cả các mẫu siêu xe đã chuyển sang hộp số ly hợp kép vì chúng nhanh hơn trên đường đua và có thể sử dụng một cách thuận lợi hơn cho việc lái xe hàng ngày.
Mặc dù phiên bản Huracan số sàn khi hoàn thành chắc chắn sẽ chậm hơn một chiếc Huracan ly hợp kép, tuy nhiên chiếc xe này sẽ đem lại một trải nghiệm lái xe sống động hơn. Phiên bản thay đổi hộp số sàn vẫn được sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít của Huracan sản sinh công suất 610 mã lực. Tuy nhiên, chiếc xe đến từ EAG hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản gốc đến từ nhà sản xuất.
EAG sẽ thực hiện việc hoán đổi hộp số bằng cách sử dụng hộp số sàn 6 cấp được sử dụng trên chiếc Audi R8 thế hệ mới nhất, liên kết với động cơ V10 5,2 lít của Huracan. Nếu việc thay đổi hộp số sàn diễn ra một cách suôn sẻ và thành công, hy vọng rằng EAG cũng sẽ cung cấp gói chuyển đổi này cho khách hàng trong tương lai.