Ngoài việc tọa lạc ở 2 thành phố khác nhau, muốn phân biệt giữa 2 chiếc McLaren 720S cùng có màu sơn đỏ Memphis Red tại Việt Nam thực ra không quá khó khăn. Chiếc về TP.HCM trước đây có cùm phanh màu đỏ, trong khi chiếc mới về nước lần này sở hữu cùm phanh đen. Bên cạnh đó, chiếc 720S vừa về Hà Nội này còn sở hữu chi tiết phản quang màu cam ở vòm bánh xe (cho thấy xe được nhập từ Mỹ) thay cho màu trắng.
Đi vào chi tiết, chiếc McLaren 720S thứ 4 về Việt Nam được trang bị bộ mâm 10 chấu khối lượng nhẹ được sơn đen, nội thất được bọc hoàn toàn bằng da màu đen xen kẽ với các đường chỉ khâu màu đỏ, đặc biệt là dây an toàn cũng có màu đỏ nổi bật thay cho màu đen của 3 chiếc trước đó. Chất liệu carbon được sử dụng cho phần vô-lăng, viền đồng hồ hiển thị tốc độ, bệ cửa,… Dàn âm thanh Bowers & Wilkins 12 loa cao cấp là trang bị chọn thêm để nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe.
McLaren 720S là siêu xe thể thao Anh Quốc, thuộc dòng sản phẩm Super Series, được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show tháng 5/2017 để thay thế cho dòng 650S và được đánh giá là bước nhảy vọt trong thiết kế, kỹ thuật và trang trí nội thất của McLaren. Động cơ được bố trí đặt giữa, hệ dẫn động phía sau tương tự 650 Super Series. Xe sở hữu khung làm từ sợi Carbon thế hệ thứ 2 dựa trên cấu trúc Monocage II. Các chất liệu xung quanh phần khung này làm từ nhôm có độ cứng vững cao và đặc biệt là khối lượng nhẹ.
Thiết kế xe lấy cảm hứng từ loài cá mập trắng. 720S có cửa mở ngược đặc trưng trên các dòng McLaren, ảnh hưởng từ thời F1. Lực ép xuống mặt đường tăng khoảng 50% so với 650S nhờ những cải tiến khí động học. Đèn pha được bố trí lỗ thông gió và hướng luồng khí này tới hai tản nhiệt nhỏ phía trước bánh xe. Các lỗ thông gió đều hướng tới động cơ để giải nhiệt. Đèn phía sau dùng công nghệ LED rất mỏng, lấy cảm hứng từ McLaren P1. Buồng lái kiểu giọt nước, các ghế da mỏng ôm sát người lái và hành khách. Nội thất xe được bố trí màn hình cảm ứng và các điểm nhấn bằng sợi carbon. Tổng khối lượng chiếc xe chỉ 1.283 kg, nhẹ nhất so với các đối thủ.
720S được trang bị động cơ M840T mới của McLaren. Cỗ máy xăng V8, 4.0L thay thế cho máy 3.7L trên các dòng McLaren thế hệ trước. Tuy nhiên trục khuỷu được kéo dài thêm 3,6 mm để công suất tăng thêm 41%. Kết quả, động cơ sản xuất 710 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Thậm chí con số này đã bị giảm bớt, bởi một số thử nghiệm Dyno gần đây cho biết công suất chiếc xe đạt gần 800 mã lực.
McLaren 720S có thể đạt tốc độ từ 0 – 100 km/h trong 2,7 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với 675LT. Siêu xe này tăng tốc từ 0 – 200 km/h trong 7,8 giây, tốc độ tối đa khoảng 341 km/h. Thời gian chạy nước rút 400m chỉ mất 10,3 giây, thậm chí một số thử nghiệm gần đây còn cho thấy khả năng chạy ¼ dặm chỉ mất 9,7 giây. Những con số này khiến McLaren 720S vượt trội so với hầu hết siêu xe hiện nay.
Tỷ lệ khối lượng/mã lực của McLaren 720S chỉ 1,78 kg, thấp hơn cả McLaren 675LT và Ferrari F12tdf. Hãng siêu xe Anh Quốc tuyên bố động cơ hoàn toàn mới, lượng khí thải CO2 chỉ 249 g/km và tiêu hao 10,9 lít/100 km, giảm mức tiêu hao khoảng 10% so với 650S. Cảm giác lái của McLaren 720S được cải thiện nhờ hệ thống Proactivity Controller II của McLaren. 720S cũng được trang bị chế độ drift, kiểm soát sự ổn định để drift an toàn hơn.