Bên ngoài, xe được nâng cấp với một số chi tiết ốp đặt tại cản trước, hai bên hông và phía sau. Những chi tiết này đều được làm bằng vật liệu sợi carbon nhẹ giúp giảm trọng lượng và tăng tính thẩm mĩ ở cản trước sau cùng ca-pô, mui xe, ốp gương,… Một cách gió cỡ lớn với thiết kế đặc biệt được đặt phía trên cánh gió chủ động nguyên bản của xe. Chân cánh gió này được làm bằng loại vật liệu Makrolon đặc biệt. Đây là loại vật liệu polycarbonate trong suốt có thể dễ dàng chịu nén.
Nếu muốn chiếc xe có phần bớt “ngầu” hơn, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói độ với không có cánh gió phía sau.
Xe cũng được TechArt “thửa” riêng cho một bộ mâm đặc biệt, lấy cảm hứng từ bộ mâm trên chiếc Porsche 996. Bộ mâm này được đặt tên là Daytona II. Sẽ có hai kích thước cho mâm xe là 20 inch và 21 inch, cùng với đó là khả năng tùy biến mâm tùy theo sở thích của chủ nhân, có thể là một tông màu hoặc đa tông màu. TechArt cũng đưa ra lựa chọn nâng cấp hệ thống treo cho xe, giảm chiều cao đi 30 mm so với Porsche 911 (992) tiêu chuẩn.
Bên trong nội thất, hãng độ TechArt tao ra các điểm nhấn nổi bật bằng da và len nguyên chất. Chất liệu này lần đầu tiên được giới thiệu trên gói độ dành cho Porsche Cayenne, ra mắt vào năm ngoái. Các tùy chọn khác bao gồm các tấm ngưỡng cửa carbon tích hợp đèn chiếu sáng, bàn đạp ga, thắng bằng nhôm, vô lăng thể thao được may thủ công,…
Cuối cùng, về mặt hiệu năng, TechArt đã nâng cấp động cơ boxer 6 xy-lanh dung tishc 3.0 lít của xe lên công suất cực đại 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Sức mạnh này cao hơn nguyên bản của xe 59 mã lực và 80 Nm. Đặc biệt hơn, sức mạnh này sẽ chỉ có mặt khi chủ nhân vặn núm chỉnh chế độ lái sang Sport và Sport+. Hiện tại, gói nâng cấp này chỉ mới được TechArt cung cấp cho biến thể 911 Carrera 4S. Để tối ưu hiệu suất từ động cơ được nâng cấp, hãng độ này cũng cung cấp một bộ ống xả mới có khả năng đóng / mở và tối ưu âm thanh.
Theo Carscoops