Với chủ đề “Thời khắc của các biểu tượng”, sự kiện sẽ giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình của BMW theo hướng trẻ trung, hiện đại, năng động và thân thiện hơn với khách hàng. Chương trình ra mắt trực tuyến giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm BMW mới nhất, mang đến màn trình diễn công nghệ hiện đại ấn tượng.
Điểm nhấn của chương trình là màn giới thiệu dòng xe thể thao đa dụng BMW X1 sDrive18i xLine và BMW X6 xDrive40i M Sport thế hệ mới. Ngoài ra, mẫu xe BMW X5 2020 cũng được nâng cấp phiên bản X5 xDrive40i xLine và bổ sung thêm phiên bản X5 xDrive40i xLine Plus.
Dòng BMW 3 Series thế hệ G20 sẽ giới thiệu 3 phiên bản mới gồm 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport. Còn mẫu xe đình đám BMW 7 Series 2020 tung ra 3 phiên bản 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence.
Thaco sẽ trực tiếp chương trình vào lúc 12 giờ ngày 22/4 trên Fanpage Facebook và kênh YouTube của BMW Việt Nam. Ngoài ra, 10 sản phẩm xe BMW mới cũng được hãng trưng bày tại các showroom trên toàn quốc trong thời gian tới. Tham khảo thêm thông tin THACO ra mắt trực tuyến 10 sản phẩm BMW mới tại đây hoặc thông qua kênh Instagram BMW Việt Nam.
Theo THACO