1 năm JDM Việt Nam – xu hướng chơi xe thể thao Nhật phát triển mạnh mẽ

0

Dù chỉ mới chính thức hoạt động trong vòng 1 năm qua, hội JDM Việt Nam đã cho thấy niềm đam mê với các dòng xe thể thao Nhật Bản của người Việt luôn rất mãnh liệt.

Vừa qua, hàng loạt mẫu xe thể thao bắt mắt đến từ các thương hiệu Nhật Bản đã có dịp tụ hội tại Vũng Tàu. Đây chính là hoạt động offline nhằm kỷ niệm sinh nhật 1 năm thành lập của hội những người đam mê xe thể thao Nhật Bản – JDM Việt Nam.


jdm2020_vungtau_31-1024x683.jpg

Những cái tên nổi bật trong dàn xe lần này có thể kể đến như Toyota Supra A80, Nissan GT-R, Nissan 350Z, Nissan 370Z, Subaru WRX STi, Subaru BRZ, Toyota Celica, cùng với sự “góp vui” của siêu xe Audi R8 và xe cơ bắp Mỹ Chevrolet Corvette C7 Z06.

Hầu hết đều đã được chủ nhân của chúng độ lại ngoại hình với bộ mâm đẹp mắt hơn cùng một số chi tiết khí động học như bodykit thể thao hay cánh đuôi, cùng bộ mâm đẹp mắt, decal ấn tượng hoặc màu sơn rực rỡ. Đội hình xe thể thao hầm hố với đầy đủ màu sắc này đã cùng nhau di chuyển nhịp nhàng từ TP.HCM đến thành phố biển Vũng Tàu – chính là nơi diễn ra sự kiện BigOffline đầu tiên của nhóm vào năm 2019.


jdm2020_vungtau_43-1024x768.jpg

Trong vòng 1 năm qua, hội JDM Việt Nam còn tổ chức những chuyến đi rất hoành tráng đến Đà Lạt hoặc Bình Phước. Những buổi offline thân mật này góp phần kết nối giao lưu giữa những người có chung niềm đam mê với xe thể thao nói chung và xe JDM Nhật Bản nói riêng, tạo điều kiện chia sẻ kinh nghiệm và trau dồi kiến thức, đồng thời lan tỏa sức hấp dẫn của phong cách chơi xe JDM đến đông đảo cộng đồng.

Tại Việt Nam hiện nay, xu hướng chơi xe “độc lạ” ngày càng được ưa chuộng, mà phần nhiều trong số đó chính là những chiếc xe mang phong cách JDM, đậm nét văn hóa chơi xe Nhật Bản. Chủ nhân của những chiếc xe này thường chi ra những khoản tiền rất lớn cho việc thay đổi ngoại hình, tinh chỉnh động cơ/hộp số cũng như duy tu bảo dưỡng để chúng có thể vận hành ổn định.


jdm2020_vungtau_45-1024x768.jpg

Do đó, giá trị của những chiếc xe thể thao JDM được giới am hiểu đánh giá rất cao. Bản thân chúng mỗi lần xuất hiện trên đường phố cũng luôn thu hút nhiều sự quan tâm, trầm trồ ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, đem lại niềm hãnh diện cho chủ nhân.

Với nền tảng phát triển vững chắc trong thời gian qua, hội JDM Việt Nam hứa hẹn sẽ còn tiếp tục quy tụ thêm nhiều thành viên mới cùng những mẫu xe “khủng”, duy trì những hoạt động bổ ích nhằm đưa xu hướng chơi xe thể thao Nhật tại Việt Nam tiến lên tầm cao mới.

Một số hình ảnh trong buổi offline kỷ niệm 1 năm thành lập hội JDM Việt Nam:

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcLamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante độc nhất Việt Nam bất ngờ Nam tiến
Bài tiếp theoBMW M4 F82 của chủ garage GTA “lột xác” ấn tượng