AC Schnitzer ra mắt gói độ cho mẫu sedan thể thao chạy điện BMW i4

0

AC Schnitzer i4 (3).JPG

AC Schnitzer đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong việc nâng cấp những mẫu xe thể thao BMW trong 35 năm qua, điển hình là nâng cấp những chiếc. Nhưng giờ đây, hãng độ có trụ sở tại Aachen đang dần chuyển sang nâng cấp những mẫu xe thuộc thế hệ ô tô điện mới của BMW, đặc biệt là BMW i4 sedan.


AC Schnitzer i4 (2).JPG

Thương hiệu trang bị cho mẫu xe này hàng loạt các nâng cấp về ngoại thất bao gồm bộ chia gió phía trước, các cánh lướt gió nhỏ ở hai bên hông xe, cánh gió dành cho phần mui xe phía sau, cánh lướt gió được đính ở nắp cốp sau và cánh gió bên cũng như bộ khuếch tán mới giúp mẫu xe độ trở nên ấn tượng hơn.


AC Schnitzer i4 (5).JPG

Xe được trang bị bộ mâm xe độ có thiết kế năm chấu AC1 của AC Schnitzer có hai phong cách hoàn thiện khác nhau và kích thước 19 và 20 inch, ngoài ra xe còn có thể được trang bị bộ mâm AC4 Flow Forming với màu bạc hoặc đen. Nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành của xe, thương hiệu trang bị cho xe bộ lò xo của ACS, giúp giảm chiều cao xe đi 20-25 mm, ngoài ra các vòng đệm cũng đã giúp các bánh xe trồi ra ngoài nhiều hơn so với phiên bản thông thường.


AC Schnitzer i4 (6).JPG

Về nội thất, xe được trang bị các tùy chọn nội thất bao gồm bàn đạp nhôm, gác chân bằng nhôm, giá để chìa khóa cũng được làm từ nhôm và nắp “Black Line” cho bộ điều khiển iDrive. Trên thực tế, phần duy nhất của i4 AC Schnitzer còn sót lại là hệ thống truyền động điện. Tuy nhiên, thương hiệu không tiến hành nâng cấp động cơ điện cho xe.


AC Schnitzer i4 (1).JPG

Chính vì thế, chiếc xe vẫn sở hữu sức mạnh 281 mã lực và 335 mã lực tùy phiên bản tương ứng với phiên bản i4 eDrive35 và eDrive40 một động cơ tiêu chuẩn, dẫn động cầu sau hoặc mức công suất 536 mã lực của phiên bản M50 động cơ kép gửi đến bốn bánh.


AC Schnitzer i4 (4).JPG

AC Schnitzer i4 (8).JPG

AC Schnitzer i4 (10).JPG

AC Schnitzer i4 (7).JPG

AC Schnitzer i4 (14).JPG

AC Schnitzer i4 (13).JPG

AC Schnitzer i4 (12).JPG

AC Schnitzer i4 (11).JPG

AC Schnitzer i4 (15).JPG

Tham khảo: AC Schnitzer

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcAudi công bố sẽ tham gia F1 vào năm 2026
Bài tiếp theoKhám phá chi tiết Ford F-150 Limited 2022 thứ hai có mặt tại Việt Nam: Bán tải “hàng hiếm” giá hơn 6 tỷ đồng