Ảnh hành trình “Summer Tour Dalat 2022” của hội Porsche Club Saigon

0

PCS_DaLat_Trip-35.jpg

Sau nhiều ngày chuẩn bị và lên chương trình, cuối cùng đoàn xe của các thành viên hội Porsche Club Saigon đã lăn bánh trong chuyến hành trình đến Đà Lạt với chủ đề "Summer Tour Dalat 2022”. Mỗi chuyến hành trình là mang trải nghiệm khác nhau cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Tựu trung các hoạt động đều hứa đến sự gắn kết giữa các thành viên mới và cũ.

Full clip hành trình Summer Tour Dalat 2022” của hội Porsche Club Saigon


PCS_DaLat_Trip-5.jpg

Porsche Club Saigon là câu lạc bộ những người sở hữu xe Porsche tại khu vực miền Nam, trong đó đa phần các thành viên sinh sống, làm việc ở TP.HCM. Hội Porsche Club Saigon là nơi gắn kết, chia sẻ niềm đam mê trải nghiệm sau vô-lăng của hãng xe thể thao trứ danh đến từ Đức.


PCS_DaLat_Trip-14.jpg

Trong chuyến Summer Tour Dalat, diễn ra vào ngày cuối tuần 20,21 và 22/5, các thành viên Porsche Club Saigon đã có những trải nghiệm cùng nhau khám phá Đà Lạt, cà phê PhinDeli khu vực đồi chè Cầu Đất, team building tại Lang Biang và bữa tiệc Gala Dinner ấm cúng.

Nơi lưu trú của các thành viên Porsche Club Saigon là khách sạn Mercure Đà Lạt vừa được khai trương, nơi đây được xem là dịch vụ cấp cấp hàng đầu tại Đà Lạt hiện nay.

Trước đó, vào tháng 12/2021, hội Porsche Saigon Club đã tổ chức hành trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 diễn ra tại Centera Mũi Né và quy tụ số lượng xe Porsche tham dự đông nhất tại Việt Nam.


PCS_DaLat_Trip-6.jpg

PCS_DaLat_Trip-7.jpg


PCS_DaLat_Trip-8.jpg


PCS_DaLat_Trip-10.jpg


PCS_DaLat_Trip-17.jpg


PCS_DaLat_Trip-18.jpg


PCS_DaLat_Trip-19.jpg

Thành viên Porsche Club Saigon tập trung tại điểm bến du thuyền quận Thủ Đức trước giờ xuất phát

Đồng hành cùng chương trình Summer Tour Dalat có sự tham gia tài trợ của Smith Club – phim cách nhiệt cao cấp đến từ Hàn Quốc, 1Autocare – đơn vị chăm sóc xe và phân phối gói độ TechArt dành riêng cho xe Porsche, cùng các nhà tài trợ khác.

Porsche Saigon Club là cộng đồng sử hữu xe Porsche hoạt động chuyên nghiệp vững mạnh nhất trong các hội xe tại Việt Nam. Theo các thành viên tham dự, chuyến đi mang nhiều ý nghĩa và tạo sự gắn kết cho các thành viên, đồng thời là sân chơi hoà đồng, vui vẻ của những người yêu Porsche và sở hữu Porsche tại Việt Nam.

Do Hai
Author: Do Hai

It's a Rally not a Race!

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
Bài trướcChương trình lái siêu xe “Esperienza Ferrari 296 GTB”: Khơi gợi đam mê khi ngồi sau vô-lăng
Bài tiếp theoBentley kỷ niệm 70 năm ngày mẫu xe Continental đầu tiên ra đời
Do Hai
It's a Rally not a Race!