Aston Martin công bố nâng cấp cho đời xe 2022 và trình lên cấu hình xe hoàn toàn mới

0

Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-1.jpg

Để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua hệ thống lên cấu hình xe trực tuyến, Aston Martin mới đây đã nâng cấp trình lên cấu hình sản phẩm của mình với nền tảng hoàn toàn mới. Đây là một phần của kế hoạch “Project Horizon” mà hãng đang thực hiện, thay đổi để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-2.jpg

Trình lên cấu hình xe mới của Aston Martin mang đến cho khách hàng những hình ảnh chân thật nhất về chiếc xe của mình trong không gian 3D, chất lượng hình ảnh lên đến UHD với khả năng phóng to vào từng chi tiết. Ngoài ra, bảng cấu hình và các tùy chọn cũng được đơn giản hóa nhằm cải thiện trải nghiệm khi sử dụng.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-3.jpg

Chương trình mới của Aston Martin được xây dựng trên nền tảng MHP’S Elastic Content Platform với đồ họa được cung cấp bởi nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 đến từ Epic Game và NVIDIA RTX thông qua Google Clound. Nhờ đó, hình ảnh của những chiếc xe sẽ hiện lên chân thật và sắc nét nhất mặc cho khách hàng sử dụng thiết bị di động hay cố định.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-5.jpg

“Chúng tôi sẽ tiến xa hơn và vượt qua tất cả để mang đến sự hoàn hảo cho khách hàng. Trải nghiệm khi mua một chiếc Aston Martin cũng nên thú vị không kém sở hữu xe và trình lên cấu hình của chúng tôi được tạo ra dựa trên điều đó”, ông Tobias Moers, CEO của hãng cho biết. “Khách hàng của chúng tôi là những người rất bận rộn, vì vậy nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho quá trình mua hàng trở nên đơn giản và thú vị nhất có thể. Giống như nhiều doanh nghiệp khác, một bộ phận khách hàng của chúng tôi đã chuyển sang mua hàng trực tuyến trong thời kỳ đại dịch, vì vậy chúng tôi đã cải tiến quy trình này để cho phép những khách hàng ở xa có thể nhận được trải nghiệm Aston Martin đầy đủ”.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-7.jpg

Bên cạnh nâng cấp trình lên cấu hình xe trực tuyến, Aston Martin cũng công bố thêm những nâng cấp mà họ mang đến cho các mẫu xe của mình ở đời xe 2022. Ở đời xe này, Aston Martin DB11 AMR sẽ được đổi tên thành DB11, phân biệt với bản DB11 V8. Trong khi đó, chiếc GT cỡ lớn DBS Superleggera giờ đây cũng sẽ được gọi là DBS, bỏ Superleggera như những đời xe trước.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-8.jpg

Trên DB11 V8, động cơ tăng áp kép dung tích 4.0 lít vẫn được trang bị nhưng công suất đã được tinh chỉnh lại, đạt 528 mã lực thay vì 503 mã lực như trước. Nhờ đó, chiếc GT này có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 308 km/h. Mặt khác, xe cũng được bán ra với tùy chọn ghế ngồi Sports Plus Seat mới. DB11 dùng động cơ V12 và DBS vẫn có công suất lần lượt là 630 mã lực và 715 mã lực đến tư fdodojng cơ V12 tăng áp kép, dung tích 5.2 lít.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-10.jpg

Trên DBS và Vantage, hai mẫu xe này sẽ có được bộ mâm mới kích thước 21 inch trong khi SUV DBX sẽ có thêm bộ mâm kích thước 23 inch. Hệ thống sạc không dây cũng được tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm. Nội thất được chi làm ba kiểu cấu hình khác nhau.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-9.jpg

Kiểu “Inspire” nâng cao sự sang trọng với da semi-aniline đục lỗ, chỉ khâu tương phản với 38 kiểu phối khác nhau. Tiếp theo là kiểu “Accelerate” được xây dựng theo phong cách thể thao với da và vật liệu Alcantara siêu nhẹ, kết hợp cùng nhau với mười màu sắc có thể được lựa chọn và bốn màu chỉ khâu tương phản. Cuối cùng là “Create” với sự kết hợp giữa 10 màu nội thất theo hai phong cách đơn sắc và hai tông màu.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-6.jpg

Hiện tại, Aston Martin đã nhận đặt hàng những chiếc xe thể thao đời 2022 của mình, giá bán cụ thể sẽ tùy thuộc vào thị trường mà xe bán ra.


Aston-Martin-công-bố-nâng-cấp-cho-đời-xe-2022-12.jpg

Tham khảo Aston Martin

VNB
Author: VNB

Bài trướcPininfarina Battista cá nhân hóa đầu tiên: Lấy cảm hứng từ New York với lớp áo carbon trần đặc biệt
Bài tiếp theoĐiểm mặt những mẫu xe hơi “đắt” nhất thế giới (Phần 1)